Kim Kardashian và Paris Hilton làm lành sau nhiều năm 'cạch mặt' nhau

04/08/2014 08:38 GMT+7

(iHay) Tình bạn từng bị sứt mẻ khi Paris đùa hơi quá về 'vòng 3' khủng của Kim.

(iHay) Để những mâu thuẫn lại phía sau, Kim Kardashian Paris Hilton tỏ ra thắm thiết như những người bạn thân nhất tại hòn đảo Ibiza, nơi họ từng đến cùng nhau năm 2006.

>> Paris Hilton lại thay ‘phi công’ mới

 
Kim Kardashian và Paris Hilton thân thiết hôm cuối tuần - Ảnh: AFP

Paris và Kim là những người bạn từ thơ ấu. Họ từng được coi là bạn thân suốt đời nhưng tất cả chấm dứt khi Paris đùa hơi quá về "siêu vòng ba" của ngôi sao truyền hình thực tế.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên phát thanh năm 2008, Paris Hilton tuyên bố rằng cô chẳng thích thú gì với vòng ba của bạn mình bởi nhìn nó như “đống pho mát bên trong một túi rác lớn”.

Sau đó, Paris Hilton đã xin lỗi và Kim cũng tỏ ra rộng lượng bỏ qua nhưng không bao lâu sau họ lại cạch mặt nhau.

Sau 8 năm, Kim Kardashian và Paris Hilton mới trở lại Ibiza (Tây Ban Nha), nơi họ lần đầu tiên cùng đến vào năm 2006 và có khoảng thời gian vui vẻ tại CLB Amnesia. Các fan rất mừng vì chốn cũ và thời gian xa cách đã khiến họ bình tĩnh hơn.

Kim đăng ảnh hai người đẹp cười đùa trong khi tay nắm tay thân thiết với chú thích: “Nhớ lại lần đầu chúng ta đến Ibiza năm 2006. Paris Hilton, thật tốt khi gặp lại bạn”. Paris cũng khoe ảnh tương tự và nói: “Rất vui khi ở cùng Kim Kardashian cuối tuần này tại AmnesiaIbiza”.

Ngôi sao Keeping Up With The Kardashians đến đây để dự sinh nhật lần thứ 40 của Ricardo Tisci. Nhà thiết kế này mời rất nhiều ngôi sao giải trí như Naomi Campbell, nhà Kardashian, Justin Bieber...

Tạ Ban

>> Game thủ choáng váng vì video game 200 triệu USD của Kim Kardashian
>> Fan cuồng chi 700 triệu phẫu thuật để giống Kim Kardashian
>> Kim Kardashian mua hoa tai kim cương cho con gái 1 tuổi
>> Kim Kardashian chán tuần trăng mật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.