Kim Kardashian, Naomi Campbell, Cher tái hiện phong cách 1960

28/02/2020 09:37 GMT+7

Kim Kardashian , 39 tuổi cùng Naomi Campbell, 50 tuổi và Cher, 73 tuổi đã hóa thân xuất sắc thành những tay chơi thập niên 1960 trên đường phố Los Angeles, Mỹ trong bộ ảnh mới.

Trong quá khứ, phu nhân Priscilla Presley của Elvis Presley đã thu hút sự chú ý của công chúng khi thường xuyên xuất hiện với phong cách trang điểm cùng mái tóc vuốt ngược chải phồng vô cùng nổi bật vào những năm 1960. Mới đây Kim Kardashian, Naomi Campbell và Cher đã hóa thân thành Priscilla trong bộ ảnh đen trắng mới được đăng tải trên tạp chí thời trang CR Fashion. Bộ ba phô diễn vẻ đẹp rực rỡ của mình trên đường phố Los Angeles, Mỹ ở các độ tuổi khác nhau. 

Cher khoe nhan sắc tươi trẻ dù đã ở tuổi 73

Ảnh: chụp màn hình

Bà xã Kanye West phô trọn 3 ba vòng nóng bỏng trong chiếc váy đen ôm sát

Ảnh: chụp màn hình

Bộ ảnh còn có sự tham gia của siêu mẫu Naomi Campbell

Ảnh: chụp màn hình

Cher là nữ ca sĩ nổi tiếng trong giới giải trí với ca khúc Believe

Ảnh: chụp màn hình

''Báo đen'' Naomi xuất sắc trong tạo hình mang phong cách thập niên 1960

Ảnh: chụp màn hình

Kim từng thừa nhận Cher là thần tượng lớn nhất của cô

Ảnh: chụp màn hình

Người hâm mộ đã phản ứng rất tích cực trước bộ ảnh mới của Kim Kardashian. Không còn quá hở hang, bà mẹ ba con đẹp một cách nền nã quý phái. ''Thật lòng là Kim quá đẹp với hình tượng này, hệt như một ngôi sao thập niên 1960'', ''Kim chưa bao giờ khiến tôi thất vọng''... là những bình luận của cư dân mạng dưới bài đăng.
Bên cạnh đó, nhan sắc rực rỡ của Naomi Campbell và Cher cũng nhận được nhiều lời tán dương khi hóa thân xuất sắc thành tay chơi thứ thiệt. Trong bài phỏng vấn, bà xã Kanye West hết lời ca ngợi hai đàn chị và thừa nhận rằng Cher là thần tượng lớn nhất của cô từ thuở ấu thơ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.