Kim Kardashian muốn ly hôn Kanye West vì hôn nhân ngột ngạt

Thế Sang
Thế Sang
31/07/2020 20:51 GMT+7

Tạp chí People hôm 30.7 (giờ địa phương) cho biết Kim Kardashian muốn ly hôn chồng vì cả hai không tìm được tiếng nói chung.

Một nguồn tin tiết lộ với People rằng nữ ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian đã bay đến thành phố Cody thuộc tiểu bang Wyoming (Mỹ) hồi thứ hai tuần này để khuyên nhủ chồng cô là tỉ phú Kanye West níu giữ hôn nhân nhưng không thành công. People cho biết, hôm sau bà mẹ bốn con đã ngay lập tức quay về nhà ở thành phố Los Angeles trong tình trạng thất vọng. Nguồn tin này cho hay hôn nhân của cặp đôi Kim - Kanye đã đi đến bờ vực tan vỡ và phía nữ diễn viên muốn ly hôn chồng.
Trong bức ảnh được những tay săn ảnh chụp lại hôm thứ hai tuần này cho thấy Kim "siêu vòng ba" nước mắt ngắn dài trong khi trò chuyện với chồng. Thời gian gần đây, bên cạnh việc Kanye West tuyên bố tranh cử Tổng thống Mỹ nhưng bất thành, theo nhận xét của truyền thông xứ cờ hoa là anh có những hành động kỳ lạ, đơn cử như việc tiết lộ những thông tin về đời sống vợ chồng với Kim Kardashian trên mạng xã hội Twitter. Mệt mỏi do không tìm được tiếng nói chung, cả hai đã nhiều lần đề cập đến chuyện ly hôn trước đó nhưng lần này có thể coi là đỉnh điểm của sự việc. 

Kim Kardashian sẵn sàng ly hôn chồng vì xem đó là cách tốt nhất đối với anh

Ảnh: Instagram nhân vật

Nữ người mẫu sinh năm 1980 bay đến Cody để gặp chồng nhằm cứu vãn cuộc hôn nhân nhưng bất thành. Về phía Kim Kardashian, cô muốn đời sống hôn nhân ngột ngạt mau kết thúc nhưng cô lại lo cho 4 con và bạn đời. Nếu ly dị, nữ diễn viên có thể độc lập về tài chính và cô đang sẵn sàng ký giấy để "đường ai nấy đi" bất kỳ lúc nào. 
Cuộc hôn nhân 6 năm của cặp đôi Kim - Kanye khiến nhiều người ngưỡng mộ khi cả hai có với nhau 4 đứa con kháu khỉnh. People cho biết bà mẹ 4 con muốn ly hôn vì cô muốn tốt chồng. Kim Kardashian thậm chí còn khuyên anh nên tập trung chữa bệnh rối loạn lưỡng cực thay vì lao vào cuộc đua chính trị như những gì đã làm vừa qua. Hồi đầu tháng này, nữ nghệ sĩ đăng tải trên tài khoản Instagram cá nhân rằng cô và chồng đang trải qua tình huống không khả quan đồng thời mong người hâm mộ cảm thông cho bệnh tình của chồng mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.