Kim Kardashian kể lại trải nghiệm mắc Covid-19 cùng 2 con

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
28/05/2021 14:09 GMT+7

Kim Kardashian cùng 2 con North và Saint từng mắc Covid-19 . Cô tiết lộ bị lây bệnh trong tập gần đây nhất của chương trình Keeping Up with the Kardashians ( KUWTK ), theo People.

Trong tập KUWTK phát sóng hôm 27.5, ghi hình vào tháng 11 năm ngoái, Kim Kardashian tiết lộ rằng cậu con trai Saint (5 tuổi) mắc Covid-19 và sau đó đã lây sang cô cùng con gái North (8 tuổi).
“Saint bé bỏng của tôi có kết quả dương tính với Covid-19. Bé không sao cả, thực sự không có triệu chứng gì lớn, chỉ bị sốt một chút”, Kim nói với một bác sĩ qua điện thoại trong tập phim.
“Tôi kiểm tra con thường xuyên. Chúng đi học mỗi ngày vì vậy một người nào đó ở trường có kết quả dương tính và con trai tôi đứng gần họ”, cô giải thích. “Vì vậy khi Saint bị Covid-19, tôi thực sự lo lắng cho bé. Nó khóc và ho. Tôi cố gắng không làm bất cứ ai sợ hãi nhưng tôi phải tìm ra cách ngăn không cho các đứa con khác bị nhiễm bệnh”. Kim Kardashian (41 tuổi) còn có con trai Psalm (2 tuổi) và con gái Chicago (3 tuổi). Chồng cũ Kanye West từng bị Covid-19 vào đầu năm 2020.

Kim Kardashian cùng chồng cũ Kanye West và 4 con

ẢNH: PEOPLE

Sau đó Kim Kardashian gọi bác sĩ: “North nói rằng đang cảm thấy mệt. Tôi đã ngủ trên giường với nó suốt đêm qua”. Khi biết cô và North cũng có kết quả dương tính với vi rút SARS-CoV-2, Kim tiếp tục trò chuyện qua video với bác sĩ, ngay cả khi quá trình sản xuất KUWTK ngừng hoạt động.
“North và tôi liên tục cảm thấy quá mệt mỏi. Chúng tôi phải tự lấy mẫu ngay trước khi ngủ và thức dậy vào buổi sáng. Các kết quả xét nghiệm cho kết quả dương tính với Covid-19. Tôi cảm thấy rất mệt và quá khủng khiếp với Covid-19 đến nỗi tôi thậm chí khó có thể rời khỏi giường để làm việc”, cô Kim “siêu vòng ba” nhớ lại..
Kim nói trong chương trình KUWTK: “Tôi vô cùng đau nhức, trải qua những cơn đau lưng tồi tệ nhất. Tôi rất mệt mỏi, bị sốt cao, tôi không biết mình phải làm thế nào”. Sau đó, Kim gọi điện cho em gái Khloé Kardashian (36 tuổi), người đã chiến đấu với Covid-19 vào tháng 3.2020.

Gia đình Kardashian quay hai phần cuối chương trình KUWTK trong đại dịch

ẢNH: PEOPLE

Sau một thời gian, Kim Kardashin nói rằng cơn đau đầu của cô giảm bớt nhưng vẫn còn cảm thấy đau lưng và tức ngực. Dù được bác sĩ khuyên nên nghỉ ngơi nhưng Kim Kardashian vẫn quyết định tiếp tục làm việc.
Gia đình Kardashian quay hai phần cuối chương trình KUWTK trong đại dịch. Kim Kardashian khẳng định không ai có thể dự đoán mọi thứ sẽ diễn ra trong bối cảnh khủng hoảng như vậy. Có rất nhiều khó khăn và thử thách khi quay phim trong mùa dịch, tuy nhiên nhà Kardashian vẫn cố gắng thực hiện để chia sẻ khó khăn trong cuộc sống thực của họ. “Tôi rất sợ hãi và thận trọng giữa đại dịch Covid-19. Chăm sóc 4 đứa con trong khi không có bạn bè, người thân hay bảo mẫu của bọn trẻ - đó là một trong những khía cạnh rất khác của gia đình tôi mà mọi người có thể không nhìn thấy”, Kim Kardashian nhớ lại.

"Cô Kim" Kardashian đã bước vào danh sách tỉ phú USD

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.