Kim Kardashian đút túi 40 tỉ lúc cưới Kris Humphries

29/10/2014 09:30 GMT+7

(iHay) Hôn nhân vỏn vẹn 72 ngày với ngôi sao thể thao Kris Humphries đem lại cho Kim hơn 2 triệu USD.

(iHay) Hôn nhân kéo dài vỏn vẹn 72 ngày của Kim 'siêu vòng 3' và ngôi sao thể thao Kris Humphries đã đem lại cho Kim Kardashian hơn 2 triệu USD.

>> Kim Kardashian bị tố đòi cát-sê khủng, yêu sách như diva

 
Kim Kardashian và Kris Humphries - Ảnh: AFP

Tài liệu của tòa án mới được tiết lộ gần đây cho thấy việc cô chị nhà Kardashian bỏ túi 2 triệu USD từ cuộc hôn nhân chóng vánh với Kris Humphries năm 2011 là có thật. Ngay thời điểm ngôi sao truyền hình thực tế đệ đơn li dị, nhiều người đã chắc mẩm đám cưới lộng lẫy của cặp đôi chỉ là phương thức kiếm tiền và giữ độ “hot” của Kim Kardashian.

Những thống kê về tiền sau đám cưới mà Kim 'siêu vòng 3' đã được xác nhận trong quá trình tố tụng ly hôn của Kim với ngôi sao bóng rổ Kris Humphries.

Theo đó, rất nhiều khoản thu của Kim là từ các phương tiện truyền thông. Ngay sau khi tuyên bố đính hôn, buổi phỏng vấn độc quyền với Time Inc. cho người đẹp đút túi 175.000 USD. Đến tháng 5.2011, cô lại nhận 1.1 triệu USD khi cung cấp hình ảnh đám cưới độc quyền, số hình này sau đó được công bố trên tạp chí vào tháng 8. Thêm nữa, Kim còn tranh thủ 1 triệu USD cho việc phát sóng đám cưới trên E!. Báo cáo tài chính này còn tiết lộ khoản tiền 90.000 USD cho việc tổ chức tiệc độc thân tại Tao Las Vegas.

Sau phi vụ yêu nhanh, cưới chóng và li dị gọn nhẹ với Kris Humphries, Kim cuối cùng cũng tìm được bến đỗ bên cạnh Kanye West. Và hàng ngày, tiền vẫn chảy về túi bà mẹ một con từ việc quảng cáo, chương trình truyền hình thực tế, kinh doanh thời trang… 

 Tạ Ban

>> Kim Kardashian bấn loạn vì bị tấn công ở Paris
>> Kim Kardashian và loạt sao nữ lại lộ ảnh nude
>> Kendall Jenner cấm Kim Kardashian đến xem mình biểu diễn thời trang
>> FBI điều tra vụ mẹ Kim Kardashian bị dọa giết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.