Kim Kardashian chụp ảnh nude quảng cáo nước hoa

23/05/2018 15:26 GMT+7

Đã quen với chuyện chụp 'ảnh nóng' của Kim Kardashian nhưng mới đây fan phải há hốc khi chứng kiến bà mẹ ba con 'lột sạch sẽ' để quảng cáo nước hoa KKW Body.

Chỉ dùng tay che bộ phận nhạy cảm, mà thực tế là che cũng không hết, nhân vật truyền hình thực tế gây tranh cãi bậc nhất nước Mỹ "khoe" đường cong "đồng hồ cát" nổi tiếng của mình. Được biết những chai nước hoa cũng nude như chủ nhân, sản xuất bằng chính tỉ lệ số đo của bà xã Kanye West. Người đẹp rất ưng ý với sản phẩm mang biểu tượng sexy này và nhận xét rằng sản phẩm không khác bức tượng trong bảo tàng.
Bức ảnh táo bạo vừa đăng tải vài tiếng đã hút tới gần 2 triệu lượt like. Cô em của Kim là Khloe Kardashian còn vào bình luận: "Giờ thì chị lại khoe rồi".
Dù nhận nhiều lời khen nhưng cũng không ít fan chê trách Kim "siêu vòng ba" quá vô tư khoe những hình ảnh này chốn công cộng vì đã là mẹ của ba đứa con. Cô không đáp lại những lời chỉ trích, mà còn tâm sự đã rất vất vả tập luyện cũng như ăn kiêng khắt khe để nhanh chóng lấy lại dáng vóc.
Theo Daily Mail, nữ diễn viên thuê huấn luyện viên riêng Melissa 'Mel' Alcantara để hướng dẫn ăn uống bài bản, vừa khỏe vừa đẹp. "Nên ăn nhiều rau trong bữa ăn của bạn để giảm cân. Nên tránh thức ăn nhanh và tập trung vào thực phẩm có giá trị dinh dưỡng, ăn nhiều khoai lang, chỉ dung nạp một lượng nhỏ chất béo và protein, như thịt gà", Kim Kardashian đưa lời khuyên cho fan trên trang web KimKardashianWest.com.
Đầu tháng này, người đẹp 38 tuổi còn thu hút báo giới trong chiếc váy vàng Versace tại Met Gala 2018 ở New York (Mỹ), mặc dù Kanye West không tham dự sự kiện này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.