Kim Kardashian chi hơn 1 tỉ đồng mua nhà búp bê cho con

26/12/2014 19:02 GMT+7

(TNO) Ngôi nhà búp bê có giá 35.000 bảng (hơn 1 tỉ đồng) là món quà Noel mà bé North West nhận được từ cặp bố mẹ nổi tiếng Kim Kardashian và Kayne West, theo MSN hôm 25.12.

(TNO) Ngôi nhà búp bê có giá 35.000 bảng (hơn 1 tỉ đồng) là món quà Noel mà bé North West nhận được từ cặp bố mẹ nổi tiếng Kim Kardashian và Kayne West, theo MSN hôm 25.12.

Cặp đôi Kim Kardashian và Kayne West - Ảnh: AFP
Gia đình Kim Kardashians đã không tiếc tiền để "mua" một lễ Giáng sinh đáng nhớ.
MSN dẫn lời một nguồn tin: ''Kim đã mua một ngôi nhà búp bê, có phòng tắm bằng đá cẩm thạch nạm vàng, với giá 35.000 bảng. Ngoài ra, cô ấy còn mua cho con chiếc áo da Dolce & Gabbana khắc tên North bằng pha lê Swarovski trên lưng áo. Kanye cũng đã vung tiền vào chiếc áo lông cáo Yves Salomon trị giá 7.000 USD (khoảng 150 triệu) tặng vợ”.
Về phía mình, ngôi sao 34 tuổi trả hơn 20.000 USD (hơn 400 triệu đồng) cho bản sao silicon của mình để tặng chồng. “Cô ấy nghĩ bản sao của mình là sản phẩm nghệ thuật và tự tin Kanye sẽ thích nó. Nó nhắc Kanye sẽ luôn nhớ đến cô khi cả hai xa nhau vì công việc”, nguồn tin nói thêm.
Với gần 2 tỉ đồng mua quà cho nhau, nhà Kim Kardashian - Kanye West đã vượt cặp Tom Cruise - Katie Holmes về khoản chịu chơi.
Năm 2012, cặp đôi tài tử Hollywood này mua cho con gái Suri quà Noel là một ngôi nhà trò chơi, iPad mini, xe hơi mô phỏng Mercedes, váy Ralph Lauren, áo khoác lông thú Chloe với tổng trị giá gần 50.000 USD (1 tỉ đồng).
Trên The Sun hôm 25.12, siêu mẫu nổi tiếng giàu có của Anh là Katie Price cho rằng không nhất thiết phải mua quà Giáng sinh quá đắt đỏ cho trẻ con, vì “trẻ con chưa hiểu giá trị của món đồ ấy ngoài việc chúng có thể chơi như thế nào”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.