Kim Kardashian bị cướp trang sức trăm tỉ

03/10/2016 14:48 GMT+7

BBC đưa tin ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ Kim Kardashian đã bị cướp dùng súng khống chế và cướp đi trang sức trị giá hàng triệu Euro trong căn phòng sang trọng tại khách sạn Ritz Paris (Pháp).


Một nhà báo Pháp đăng tải ảnh khách sạn nơi xảy ra vụ cướp trên trang cá nhân Ảnh chụp màn hình
Theo báo cáo mới nhất từ phía cảnh sát Pháp, ít nhất hai người đàn ông đeo mặc nạ dùng súng đột nhập vào căn phòng hạng sang của Kim Kardashian và chủ yếu chọn lấy đi những đồ trang sức đắt tiền. "Số đồ vật bị mất trị giá vài triệu Euro, chủ yếu là đồ trang sức. Chi tiết cụ thể vẫn đang được đánh giá", cảnh sát cho biết trên CNN. 
Vụ cướp xảy ra vào khoảng 3 giờ sáng 3.10 (giờ Paris). Đại diện Kim “siêu vòng 3” cho biết ngôi sao truyền hình thực tế 35 tuổi bị sốc nặng nhưng hoàn toàn không bị thương tích gì.
Kim Kardashian đến Pháp tham dự Tuần lễ thời trang Paris hồi tuần trước Ảnh: Instagram
Trong khi đó, tại New York (Mỹ), Kanye West đã phải xin kết thúc buổi hòa nhạc Music Meadows thuộc Liên hoan nghệ thuật ở New York khi đang hát nửa chừng ca khúc Heartless. Rapper 39 tuổi phát biểu trước hàng ngàn khán giả: “Tôi xin lỗi. Gia đình tôi gặp chuyện khẩn cấp. Tôi phải dừng chương trình bây giờ”.
BFM TV đưa tin Kardashian bị trói và nhốt trong phòng tắm. Hai tên cướp lấy đi hai điện thoại di động, các trang sức gắn kim cương trị giá khoảng 10 triệu USD, trong đó có chiếc nhẫn trị giá 4 triệu USD. Hai con của cặp đôi là North West và Saint được cho là không bị ảnh hưởng gì. Các chị em gái của Kim Kardashian và mẹ Kris Jenner cũng đang ở Paris khi vụ việc xảy ra nhưng lưu trú tại khách sạn The Peninsula Hotel.
Được biết Kim Kardashian đến Pháp để tham dự Tuần lễ thời trang Paris. Chuyến đi có vẻ không suôn sẻ ngay từ đầu khi chỉ vài ngày trước, ngôi sao người Mỹ bị phóng viên tai tiếng chuyên có những hành động sàm sỡ người nổi tiếng Vitalii Sediuk tấn công "vòng ba". Hiện cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.