Kim Hyun Joong thắng kiện bạn gái cũ

10/08/2016 21:41 GMT+7

Theo phán quyết cuối cùng của tòa án, Choi phải bồi thường cho Kim Hyun Joong 100 triệu won, kết thúc vụ kiện qua lại giữa hai bên kéo dài từ đầu năm 2015 đến nay.

Phiên tòa xét xử cuối cùng vụ kiện 1,6 tỉ won giữa Kim Hyun Joong và bạn gái cũ (cô A, cô Choi) đã diễn ra vào chiều 10.8. Theo phán quyết Tòa án trung tâm Seoul, Kim Hyun Joong giành chiến thắng. Tòa yêu cầu Choi phải bồi thường cho Kim Hyun Joong 100 triệu won (khoảng 91.400 USD) vì đã phỉ báng, gây ra căng thẳng tâm lý và nhiều thiệt hại khác cho anh.
Tòa kết luận không đủ bằng chứng chứng minh nguyên đơn (Choi) có mang thai lần hai, sẩy thai do bị bạo hạnh và bị ép buộc phá thai.
Chủ tọa giải thích về phán quyết của tòa: việc mang thai của nguyên đơn không được xác nhận. Bởi khi đến gặp bác sĩ để kiểm tra xem có mang thai hay không, nguyên đơn đã được yêu cầu trở lại khi thai lớn hơn vào tuần sau đó nhưng cô đã không quay lại.
Dù không thừa nhận nhưng có bằng chứng cho thấy ngày 30.5, thời điểm đã mang thai như nguyên đơn nói, cô lại uống rượu với bạn bè.
Ngoài ra, sau vụ tấn công đầu tiên, khi khám xương, cô trả lời bác sĩ là không mang thai. Việc mang thai chỉ là do nguyên đơn tự kiểm tra và sau đó nói với bị đơn (Kim Hyun Joong) và một người quen, không đủ để chứng minh cô đã mang thai và sẩy thai.
Thẩm phán tiếp tục phân tích chỉ ra hồ sơ bệnh viện cho thấy không có đủ bằng chứng chứng minh tuyên bố của nguyên đơn rằng cô bị ép buộc phá thai như đã nói.
Dù thắng kiện nhưng con đường quay lại hào quang màn ảnh và sân khấu ca nhạc của Kim Hyun Joong cũng rất khó khăn vì hình ảnh đã bị tổn hại nghiêm trọng ẢNH: POSTER PHIM AGE OF FEELING
“Về việc yêu cầu được bồi thường của bị đơn (Kim Hyun Joong)”, tòa cho biết: “Không thể chứng minh nguyên đơn đe dọa bị đơn công khai tin cô sẩy thai... Tuy nhiên, việc Choi tham gia trả lời phỏng vấn với KBS - trong đó cô cung cấp thông tin sai sự thật và không có bằng chứng chứng minh cô mang thai lần hai hay bị sẩy thai - được cho là hành vi phạm tội”.
Do các hành động của Choi đã phỉ báng nghiêm trọng, làm thiệt hại về mặt hình ảnh cũng như gây ra những căng thẳng tâm lý cho Kim Hyun Joong nên cô phải bồi thường.
Trước đó, tháng 8.2014, bạn gái cũ Kim Hyun Joong đã kiện nam diễn viên tội bạo hành. Khi diễn viên phim Vườn sao băng lên tiếng xin lỗi công khai, đơn kiện được rút. Nhưng cảnh sát Hàn Quốc vẫn tiếp tục điều tra, bất chấp việc nạn nhân đã rút đơn và Kim Hyun Joong phải nộp phạt vào tháng 1.2015.
Đến tháng 2.2015, Choi lại gây ồn ào khi công bố có thai với Kim Hyun Joong. Đến tháng 4.2015, Choi kiện Kim Hyun Joong và đòi 1,6 tỉ won tiền bồi thường cho những tổn hại tinh thần do sẩy thai vì bị anh này đánh đập gây ra.
Sau nhiều phiên tranh tụng vẫn chưa có phán quyết cuối cùng, đầu tháng 7 vừa qua Kim Hyun Joong nộp đơn kiện ngược bạn gái cũ, đòi bồi thường 1,2 tỉ won và mong muốn lấy lại số tiền 600.000 won - anh từng đưa cho bạn gái cũ hồi năm ngoái như điều kiện của thỏa thuận bí mật không công bố câu chuyện với truyền thông.
Hiện Kim Hyun Joong vẫn trong thời gian tại ngũ. Anh và Choi đang cùng chịu trách nhiệm sóc con trai chung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.