Kim Hee Sun, Kim Sun Ah cùng các bạn diễn rục rịch đến Đà Nẵng

09/09/2017 16:34 GMT+7

Theo trang Naver , dàn diễn viên bộ phim Woman of dignity (tựa Việt: Quý cô ưu tú ) sẽ tới Đà Nẵng nghỉ dưỡng ăn mừng thành công của tác phẩm.

Woman of dignity (tựa Việt: Quý cô ưu tú) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc dài 20 tập đạt được nhiều cột mốc ấn tượng khi phát sóng từ tháng 6 đến tháng 8 năm nay.
Với nội dung bám sát thực tế cùng sự góp mặt của hai ngôi sao nữ hàng đầu xứ kim chi là Kim Hee Sun cùng Kim Sun Ah, đứa con tinh thần của đạo diễn Kim Yun Cheol đã trở thành hiện tượng trên đài jTBC lúc bấy giờ khi cán mức 10% rating (lượng người xem) và chính thức là phim truyền hình cáp thu hút khán giả nhiều nhất năm 2017, vượt qua cả các siêu phẩm màn ảnh nhỏ như Strong Woman Do Bong Soon, Secret Forest, Tunnel, Voice…
Đồng thời, Quý cô ưu tú cũng đứng vị trí thứ tư bảng xếp hạng các phim chiếu trên đài cáp có rating cao nhất trong lịch sử, chỉ xếp sau Reply 1988, Goblin Signal. Bên cạnh đó, phim cũng trở thành chủ đề được công chúng bàn tán nhiều trong khoảng thời gian phát sóng.
Một trong những phân đoạn ấn tượng trong phim
Để ăn mừng hàng loạt chiến tích vang dội trên, jTBC đã quyết định mời cả đoàn làm phim sang nước ngoài nghỉ dưỡng. Đây được xem là món quà tưởng thưởng xứng đáng cho ê-kíp vì đã tạo nên một tác phẩm ý nghĩa và sâu sắc về cuộc sống phái nữ trong thời đại hiện nay.
Được biết, bất chấp lịch làm việc bận rộn, hai diễn viên chính của phim là Kim Hee Sun và Kim Sun Ah cũng sẽ tham gia cùng mọi người trong chuyến đi đến Đà Nẵng, Việt Nam từ ngày 25.9 đến ngày 29.9.
Ngoài bộ đôi người đẹp họ Kim, Woman of dignity còn quy tụ dàn diễn viên thực lực như Jung Sang Hoon, Lee Tae Im, Lee Ki Woo, Yoo Seo Jin, Lee Hee Jin, Oh Yeon Ah… và phần lớn đều tham gia kỳ nghỉ này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.