Kim Duyên, Trương Thị May thuyết phục Lệ Quyên mua đấu giá từ thiện

17/11/2016 10:05 GMT+7

Cả hai Á hậu đã thuyết phục thành công vợ chồng ca sĩ Lệ Quyên mua một tượng phật để gây quỹ Vòng tay thái bình , đóng góp 8.000 USD cho quỹ từ thiện này.

Tối 16.11, Á hậu Kim Duyên, Á hậu Trương Thị May đã nhận lời mời làm MC một chương trình đấu giá từ thiện. Đây là chương trình từ thiện quy mô lớn của một tổ chức phi chính phủ hoạt động tại Việt Nam nhằm mục đích phòng chống tệ nạn buôn bán phụ nữ và trẻ em qua biên giới.
Tham gia sự kiện, nếu MC Kim Duyên chọn cho mình chiếc đầm nữ tính của nhà thiết kế Phương My thì Á hậu Trương Thị May nền nã trong áo dài của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ. Trên sân khấu, cả hai cùng phối hợp để mời chào đấu giá từ thiện tượng phật làm từ trầm hương. Buổi đấu giá diễn ra khá căng thẳng khi vợ chồng Lệ Quyên liên tục đưa ra giá cao hơn một doanh nhân nổi tiếng. Cuối cùng, vị doanh nhân này đã phải "chào thua" Lệ Quyên và nhường lại tượng phật cho nữ ca sĩ với giá 8.000 USD. Được biết toàn bộ số tiền này sẽ được trao cho quỹ Vòng tay thái bình.
Thường xuyên có mặt trong các chương trình thiện nguyện nên việc góp một phần nhỏ trong thành công của chương trình là niềm vui lớn của Á hậu Trương Thị May, Kim Duyên - Ảnh: Nhân Phạm
Thường xuyên có mặt trong các chương trình thiện nguyện nên việc góp một phần nhỏ trong thành công của chương trình đấu giá này là niềm vui lớn của Á hậu Trương Thị May, Kim Duyên Ảnh: Nhân Phạm
Sau khi trao pho tượng phật cho Lệ Quyên, MC Kim Duyên không quên gửi lời cảm ơn sâu sắc tới vợ chồng giọng ca Sầu tím thiệp hồng và mong gặp lại cả hai trong những chương trình thiện nguyện sắp tới.
Trong khi đó Trương Thị May bày tỏ: “Tượng Phật bằng trầm hương này có ý nghĩa rất đặc biệt, May hi vọng ai sở hữu chiếc tượng này sẽ tăng thêm niềm tin vào cuộc sống và tạo được nhiều phúc đức. Bỏ ra số tiền lớn này để sở hữu bức tượng cũng đã giúp đỡ được nhiều phụ nữ bất hạnh. May rất vui khi chị Lệ Quyên và ông xã đã là người mua được thành công và giúp đỡ được nhiều người...".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.