Kim Duyên phụ ba mẹ bán cơm sau khi đăng quang Á hậu Hoàn vũ Việt Nam

14/01/2020 15:11 GMT+7

Trở về quê Cần Thơ sau hơn một tháng đăng quang Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Kim Duyên đã tranh thủ thời gian ghé thăm nhà và tiết lộ công việc hằng ngày của gia đình mình.

Á hậu Kim Duyên vừa có chuyến công tác thiện nguyện kết hợp quảng bá văn hóa du lịch tại Cần Thơ. Bên cạnh hoạt động trở về thăm trường cũ và từ thiện, người đẹp còn dành thời gian để về thăm gia đình. Nghe tin, ông bà nội của cô từ Rạch Giá (Kiên Giang) đã bắt chuyến xe sớm đi Cần Thơ để gặp cháu gái. Á hậu Kim Duyên vô cùng xúc động khi gặp lại người thân, gồm ông bà nội, ba mẹ, em trai và chú. Sau đăng quang, do lịch trình làm việc dày đặc, mỹ nhân sinh năm 1995 chưa có cơ hội về quê thăm nhà. Vì vậy đây là dịp để cô hội ngộ với gia đình, trò chuyện và kể cho mọi người nghe những câu chuyện xung quanh cuộc sống thường ngày của mình.

Kim Duyên hào hứng khi phụ gia đình buôn bán

Ảnh: Sang Đào

Người đẹp tiết lộ quán cơm không chỉ mang lại thu nhập mà còn giúp gia đình cô quây quần bên nhau

Ảnh: Sang Đào

Chứng kiến sự trưởng thành và thay đổi của con gái, ba mẹ Á hậu Kim Duyên động viên cô hãy cố gắng hoàn thành trách nhiệm của một Á hậu Hoàn vũ Việt Nam, đồng thời đóng góp cho thành phố Cần Thơ nói riêng và khu vực miền Tây Nam Bộ nói chung. Trước đó, khi trả lời Thanh Niên, mẹ của người đẹp tiết lộ gia đình từng không muốn cho cô dự thi nhan sắc nhưng vì niềm yêu thích, đam mê và sự nỗ lực của con gái nên mọi người ủng hộ. “Nhiều khi tôi thấy hoàn cảnh mình không cho phép, nhưng Kim Duyên rất yêu thích nên tự cháu cố gắng vươn lên", bà chia sẻ thêm.

Kim Duyên xúc động khi được về thăm nhà sau khi đăng quang Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Ảnh: Sang Đào

Người đẹp cùng em trai ghé thăm trường cũ

Ảnh: Sang Đào

Cả hai cùng thực hiện bộ ảnh trong khuôn viên của trường

Ảnh: Sang Đào

Dù đạt danh hiệu Á hậu tại một cuộc thi nhan sắc lớn, song Kim Duyên vẫn không ngại phụ ba mẹ bán cơm tại quán của gia đình. Đây là nơi mà Á hậu Kim Duyên thường xuyên đến sau giờ học, trước khi lên Sài Gòn theo đuổi ước mơ. Cô bật mí, quán chủ yếu phục vụ đối tượng khách là học sinh, sinh viên và những người làm công ở gần đó. Đặc biệt, với những bạn sinh viên không có tiền, ba mẹ cô sẵn sàng cho ăn “thiếu” hoặc bỏ thêm đồ ăn để các bạn có sức học tập. Quán ăn không chỉ là nguồn thu nhập cho gia đình Á hậu Kim Duyên mà đó còn là nơi để gia đình cô cùng làm việc, quây quần bên nhau.
Trong những ngày Á hậu Kim Duyên về quê nhà, đi theo “tháp tùng” cùng cô chính là cậu em trai sinh năm 2000, hiện đang sống cùng Kim Duyên ở TPHCM. Em trai đã cùng Kim Duyên về thăm trường cấp 3, trường Đại học Nam Cần Thơ, nơi hai chị em đã học tập. Á hậu Kim Duyên chia sẻ, cô và em trai rất thân thiết với nhau. Mỗi khi buồn, em trai chính là người chở cô đi khắp nơi để thư giãn và lấy lại tinh thần. Chính vì lý do này mà Á hậu Kim Duyên ngẫu hứng nhờ ê-kíp thực hiện một bộ ảnh cho hai chị em tại khuôn viên trường. Khép lại chuyến công tác, người đẹp sinh năm 1995 trở lại TP.HCM tiếp tục các công việc, kế hoạch đồng hành cùng tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.