Kim Duyên, Nguyễn Thị Loan sang Mỹ diễn show tri ân nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
03/07/2018 10:47 GMT+7

Đầu tháng 8 tới, Á hậu Kim Duyên, Nguyễn Thị Loan sẽ sang Mỹ trình diễn thời trang trong show Tạ tình 3 tri ân cố nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ cùng các nghệ sĩ nổi tiếng như Lệ Quyên, Quang Dũng, Đan Trường.

Nếu Kim Duyên đã có kinh nghiệm biểu diễn tại hải ngoại thì với Nguyễn Thị Loan là chuyến lưu diễn đầu tiên cùng các anh chị đồng nghiệp. Trước đó Nguyễn Thị Loan đến Mỹ hai lần để dự thi Miss Grand International 2016 và Miss Universe 2017. 
Cả hai á hậu cùng nhiều người đẹp sẽ trình diễn bộ sưu tập áo dài Việt trong show ca nhạc - thời trang tri ân cố nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ, cũng như đưa nhạc của vị nhạc sĩ Túp lều lý tưởng đến gần hơn với giới trẻ tại hải ngoại.
Sau đêm diễn ngày 11.8 tại California (Mỹ), các người đẹp sẽ ở lại quận Cam khoảng một tuần trước khi về Việt Nam tiếp tục lịch trình hoạt động. Kim Duyên bật mí sắp tới sẽ đào tạo người mẫu nhí của Model Kid’s, còn Nguyễn Thị Loan sẽ trở lại Las Vegas (Mỹ) thăm người thân.
Nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ mất năm 2001, để lại một gia sản sáng tác đồ sộ đã làm giàu có cho nền âm nhạc Việt với gần 600 bài hát, sách giảng dạy âm nhạc, nghiên cứu và giới thiệu âm nhạc dân tộc thiểu số cũng như là người đào tạo nhiều giọng ca danh tiếng như Hoàng Anh, Sơn Ca, Họa Mi... Có thể nói cuộc đời của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ là một hành trình dài kể lại những câu chuyện vui buồn trên đường quê hương, đặc biệt là những câu chuyện về những người con gái, mà chuyện đời đủ để làm rơi lệ hàng triệu người. Được biết các người mẫu Hoàng Thùy, Thùy Dung... cũng đã được mời góp mặt trong chương trình này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.