Kim Dung bức xúc tố ban tổ chức tuần lễ thời trang nợ tiền cát-sê

Thành Long
Thành Long
16/01/2019 20:47 GMT+7

Sau Hằng Nguyễn, Kim Phương, Linh Phan thì Kim Dung là chân dài tiếp theo đăng đàn tố cáo phía ban tổ chức Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week) chậm trễ trả thù lao.

Trên trang cá nhân, Kim Dung bày tỏ bức xúc ban tổ chức Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam chậm trễ trả cát-sê show diễn xuân hè diễn ra từ 9 tháng trước. Mặc dù đã hẹn chân dài sẽ thanh toán chi phí nhưng phía đơn vị này vẫn không thực hiện. Người mẫu viết: “Không làm được đừng hứa. Những ai đã nhận được tiền cho em biết với. Có phải em là người không đòi thì không được trả?”.
Dòng trạng thái của Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2017 nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều chân dài như Trần Trung, Anh Thư, Kbrơi cũng lên tiếng xác nhận việc chưa được trả tiền. Anh Thư bức xúc: “Là công ty lớn có tiếng là làm việc chuyên nghiệp thì làm ơn trả tiền cũng chuyên nghiệp giùm. Đừng để mang tiếng là nói hai lời”. Trong khi đó, chỉ duy nhất siêu mẫu Khả Trang xác nhận đã được thanh toán thù lao vào đầu tháng 1.2019.
Kim Dung tham gia trình diễn tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Ảnh: Kiếng Cận
Phía ban tổ chức Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam cũng lên tiếng trước sự việc này. Đơn vị thừa nhận sai sót khi có hẹn với Kim Dung sẽ trả cát-sê vào ngày 15.1 nhưng đến hẹn chân dài vẫn chưa nhận được tiền: “Vì trước đó, chi phí được khách hàng bên công ty cam kết sẽ trả vào ngày 10.1 theo đúng hợp đồng nên chúng tôi hẹn giải quyết không chỉ cho Kim Dung mà còn nhiều bạn người mẫu khác sau đó 5 ngày. Tuy nhiên, khi đến hẹn khách hàng không trả tiền nên chúng tôi rơi vào tình thế bị động và đã có phản hồi với Kim Dung nhờ bạn chờ thêm vài ngày”. Phía ban tổ chức cũng cho biết đã thanh toán chi phí cho Kim Dung ngay sau đó.
Trước đó, nhiều chân dài cũng lên tiếng bức xúc khi bị chậm trễ trong khâu trả tiền thù lao Ảnh: FBNV
Đây không phải là lần đầu tiên ban tổ chức Vietnam International Fashion Week bị tố chậm trễ trong khâu trả cát-sê. Vào tháng 9.2018, nhiều chân dài như Phan Linh, Hằng Nguyễn, Kim Phương lên tiếng trên trang cá nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.