Kiko Chan 'náo loạn' báo Hàn khi hát hit của Chi Pu

06/05/2018 16:56 GMT+7

Sau một nửa hành trình tham gia Miss Super Talent 2018, Á hậu Kiko Chan đã tạo được dấu ấn khi là một trong số ít các người đẹp được truyền thông Hàn ưu ái.

Chiều 5.5, trên thảm đỏ 140m trải dài 4 con phố sầm uất của khu trung tâm Myeung-dong (Hàn Quốc), Kiko Chan tự tin thể hiện ca khúc Có nên dừng lại (Talk to me) của Chi Pu trước 3.000 khán giả. Để chuẩn bị cho phần trình diễn này, Kiko Chan đã mất 3 tháng để luyện tập thanh nhạc, vũ đạo cũng như chế độ luyện tập hợp lý để giữ dáng.
“Đây là ca khúc mà tôi rất ưng ý, phù hợp với chất giọng của tôi cũng như dòng nhạc mà tôi muốn hướng đến. Nhiều người hỏi tôi rằng vì sao lại không chọn một ca khúc tiếng Anh để tham dự vì tôi nói và hát tiếng Anh khá chuẩn nhưng cá nhân tôi lại muốn chọn một ca khúc Việt Nam để tham dự”, Kiko Chan cho biết.
Với ca khúc này, cô ghi được ấn tượng với truyền thông xứ Hàn, được nhắc đến là Miss Super Talent của Việt Nam sở hữu đường cong nóng bỏng.
Kiko Chan gây 'náo loạn' báo Hàn khi hát hit của Chi Pu1
Kiko Chan trong trang phục truyền thống của Brian Võ
Kiko Chan gây 'náo loạn' báo Hàn khi hát hit của Chi Pu2
Sở hữu làn da nâu khỏe khoắn, gương mặt góc cạnh, Kiko Chan nổi bật giữa các thí sinh
Cô nói thêm về áp lực chiến thắng trước các đối thủ: “Hầu hết các thí sinh đều là những đối thủ nặng ký, có người từng vào top các cuộc thi lớn như Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, Hoa hậu Quốc tế… Hầu như ai cũng tài năng và xinh đẹp, đó là một thử thách với tôi. Thí sinh các nước rất thân thiện, tôi có dịp giao lưu và đi mua sắm cùng họ trong những lúc rãnh rỗi”.
Ngày 8.5 tới, Á hậu Kiko Chan sẽ tham dự Fashion Show tại sân bay quốc tế Incheon. Hiện tại, người đẹp được chọn quay quảng cáo cho một kênh truyền hình của xứ kim chi. Đêm chung kết Miss Super Talent 2018 sẽ diễn ra vào 11.5, sớm hơn một ngày so với dự kiến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.