Kiko Chan đoạt danh hiệu Á hậu 4 tại Miss Lumiere International World 2017

06/11/2017 10:45 GMT+7

Không chỉ đoạt danh hiệu Á hậu, Kiko Chan còn giành giải Trang phục dân tộc đẹp nhất của Miss Lumiere International World 2017 tại Singapore.

Kiko Chan - người đẹp được bình chọn là một trong những nữ tiếp viên hàng không đẹp nhất châu Á - Thái Bình Dương năm 2016, đã đại diện Việt Nam dự thi Miss Lumiere International World 2017 tại Singapore. Kết thúc cuộc thi diễn ra vào tối 5.11, đại diện Việt Nam đã xuất sắc giành vị trí Á hậu 4 và giải Trang phục dân tộc đẹp nhất.
Bộ trang phục dân tộc của người đẹp gốc Nam Định nặng hơn 40kg, cao3,2m và dài hơn 3m
Sở hữu khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt nên Kiko Chan nhận đuợc nhiều hợp đồng catwalk, chụp ảnh cho báo nước ngoài, làm gương mặt đại diện thương hiệu, đóng phim… Được biết đến ở thị trường khu vực nhưng hiện tại ở trong nuớc, người đẹp gốc Nam Định vẫn còn khá kín tiếng.
Giành vị trí Á hậu 4 trong cuộc thi Miss Lumiere International World là một bất ngờ lớn với cựu tiếp viên hàng không. Thời gian tới, Kiko Chan chia sẻ cô sẽ có những hoạt động tích cực hơn trong lĩnh vực điện ảnh nói riêng và làng giải trí Việt nói chung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.