Kiều Oanh sẽ lập sân khấu kịch với 'nguồn' là thí sinh 'Cười xuyên Việt'

24/05/2016 09:56 GMT+7

(iHay) Nữ diễn viên hài chia sẻ cuối năm nay chị sẽ lập ra sân khấu kịch mới với nguồn diễn viên tài năng, dồi dào từ chương trình chị đang làm giám khảo.

(iHay) Nữ diễn viên hài chia sẻ cuối năm nay chị sẽ lập ra sân khấu kịch mới với nguồn diễn viên tài năng, dồi dào từ chương trình chị đang làm giám khảo.

NSND Ngọc Giàu và Kiều Oanh là hai giám khảo của Cười xuyên Việt 2016
Chương trình Cười xuyên Việt 2016 đã có buổi ra mắt truyền thông vào chiều 23.5 tại TP.HCM. Buổi gặp gỡ quy tụ tất cả những nghệ sĩ đã từng thành danh từ ba phiên bản trước đó của chương trình, gồm: quán quân Lê Dương Bảo Lâm của Cười xuyên Việt 2015, quán quân Huỳnh Lập của Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ, top 3 nhóm hài đang được khán giả yêu thích của Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội: nhóm X-Pro, nhóm Buffalo, nhóm C.M.V. Tại đây Top 13 thí sinh xuất sắc nhất và dàn ban giám khảo của chương trình đã ra mắt gồm: NSND Ngọc Giàu và nghệ sĩ Kiều Oanh.
Tại buổi họp báo, NSND Ngọc Giàu cho rằng điểm hay nhất và thích nhất ở Cười xuyên Việt đó chính là sự trong sáng, thông minh và sáng tạo của các thí sinh không chuyên. NSND Ngọc Giàu chia sẻ: “Các bạn quá hay, quá giỏi! Tôi không biết nói gì hơn, tôi chỉ chúc mừng các bạn trẻ đã có thể thay thế lớp diễn viên lớn tuổi chúng tôi. Tre đã già thì măng phải mọc, mà mọc làm sao để cho hay. Mà công nhận là hay thiệt! Nên khuyến khích những tài năng trẻ. Các bạn ấy diễn quá hay, quá giỏi. Tôi không biết dùng lời lẽ nào để khen các bạn, nếu tôi có tiền tôi sẽ cho các bạn ấy”.
Giám khảo Kiều Oanh cho biết: “Các bạn hơn Kiều Oanh và má Giàu nhiều lắm! Ngày hôm nay, rõ ràng Kiều Oanh thấy cái hài của mình được nâng cấp kinh khủng như một thánh đường và nghệ sĩ hài được trân trọng hơn. Kiều Oanh rất cảm ơn chương trình vì điều đó. Cuối năm nay, Kiều Oanh sẽ cho ra mắt sân khấu kịch Kiều Oanh. Về diễn viên thì Oanh không quá lo vì trước mắt Oanh đã phát hiện nhiều nhân tố mới từ chương trình Cười Xuyên Việt”.
Năm nay chương trình sẽ xuất hiện nhóm cố vấn để hỗ trợ, hướng dẫn các thí sinh. Nhóm cố vấn thứ nhất gồm: quân sư Diệp Tiên và diễn viên Nam Thư và nhóm cố vấn thứ hai gồm quân sư Huỳnh Lập và diễn viên Puka.
Chương trình Cười xuyên Việt 2016 bao gồm 12 tập, mỗi tập có thời lượng 90 phút. Kinh phí sản xuất chương trình gần 11 tỉ đồng, trong đó tổng giải thưởng của chương trình khoảng 750 triệu.
Kiều Oanh dự định lập sân khấu hài vào cuối năm với nguồn diễn viên dồi dào từ thí sinh Cười xuyên Việt
Nữ giám khảo thân thiết bên hai cố vấn Huỳnh Lập và Puka
Nhóm cố vấn có vai trò hỗ trợ, hướng dẫn trực tiếp cho thí sinh về kịch bản và kinh nghiệm diễn xuất
Lê Dương Bảo Lâm - quán quân Cười xuyên Việt 2015
Top 13 thí sinh ra mắt truyền thông.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.