Kiều Oanh làm giám khảo sau khi sinh con gái thứ hai

Thành Long
Thành Long
10/01/2019 12:04 GMT+7

Sau thời gian tập trung chăm sóc con gái mới sinh, Kiều Oanh trở lại công việc trong vai trò giám khảo chương trình Lô tô show - Gánh hát ngàn hoa.

Kiều Oanh ghi điểm bởi vẻ ngoài rạng rỡ, xinh đẹp sau thời gian vắng bóng. Nói về lý do nhận lời làm giám khảo một chương trình liên quan đến lô tô, cô chia sẻ: “Ngày xưa, tôi từng tham gia nhiều vở hài kịch lồng ghép hát lô tô vào và để lại ấn tượng lớn đối với khán giả. Khi làm chương trình tôi hứng thú nhưng cũng rất lo bởi không biết sẽ biến tấu như thế nào để hấp dẫn hơn, không phải cứ bước ra kêu số là được. Những nghệ sĩ hài như tôi, việc ra sân khấu đòi hỏi phải chuẩn bị kịch bản, còn với những đoàn lô tô trong chương trình, tiếng cười, nước mắt mà họ mang đến cho khán giả đều xuất phát từ chính trải nghiệm và cả những câu chuyện rất thật”.
Ca sĩ Phương Thanh, ca sĩ Lam Trường cùng MC Trác Thúy Miêu và danh hài Kiều Oanh Ảnh: BTC
Phương Thanh cho biết trước khi trở thành người của công chúng, chị cũng đã từng có thời gian rong ruổi qua các tỉnh và gặp gỡ rất nhiều đoàn lô tô nên hiểu và rất thương cho họ bởi cơ hội để họ tỏa sáng trên sân khấu rất ít. NSƯT Vũ Thành Vinh bày tỏ hi vọng qua chương trình, khán giả sẽ nể phục, kính trọng, đánh giá công bằng tài năng của các nghệ sĩ lô tô. Bao nhiêu con số là bấy nhiêu cái tình.
Hình ảnh chụp cùng con gái được Kiều Oanh chia sẻ trên trang cá nhân Ảnh: FBNV
Kiều Oanh sinh năm 1974, được biết đến với vai trò nghệ sĩ hài. Cô từng kết hôn với nghệ sĩ Lê Huỳnh vào năm 2007 và có với nhau một bé gái. Sau đó cả hai ly hôn, nữ diễn viên tìm được bến đỗ mới bên nghệ sĩ cải lương Hoàng Nhất. Nữ nghệ sĩ hài tâm sự: "Anh Nhất là bạn của tôi từ 13 năm trước. Chúng tôi vốn đã quay nhiều cuốn băng cải lương với nhau. Anh ấy đến lúc tôi tơi tả nhất. Chính anh đã gọi điện, hỏi thăm khi biết tôi trải qua những điều khủng khiếp. Giữa chúng tôi hơn cả tình yêu nên không có sự ái ngại, khoảng cách gì".
Từ năm 2018, Kiều Oanh dường như vắng bóng khỏi các chương trình, sân khấu. Đến tháng 10 năm ngoái, nữ diễn viên bất ngờ đăng tải hình ảnh con gái vừa tròn một tháng tuổi trên trang cá nhân và chia sẻ về việc sinh bé Trần Hoàng Yến Xuân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.