'Kiều nữ' Ngọc Lan khoe vai trần gợi cảm

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
09/05/2018 15:47 GMT+7

Là dân 'tay ngang' bước vào phim ảnh, Ngọc Lan được khán giả yêu mến với hàng trăm vai diễn lớn nhỏ. Chính vì thế nhân kỷ niệm 15 năm vào nghề, nữ diễn viên quyết định thực hiện một bộ ảnh ấn tượng.

Vào nghề với việc làm người mẫu cho báo Mực Tím và quay hình minh họa cho ca sĩ hay các đĩa karaoke, chỉ đến khi thử sức với vai Bé Ba trong phim Công ty thời trang (năm 2003 - 2004), Ngọc Lan mới trở thành gương mặt được các đạo diễn tin tưởng giao cho hàng loạt vai diễn trong Sóng gió gia đình, Nhịp đập trái tim, Kiều nữ và đại gia, Cổng mặt trời, Thuyền giấy… 
Cô cũng là một trong số những nữ diễn viên có thể hóa thân thành nhiều dạng vai, từ cô sinh viên ăn chơi lêu lổng đến người vợ, người chị tảo tần hay một quý cô sang chảnh, kiêu căng... Mỗi vai diễn, Ngọc Lan đều mang đến ấn tượng trong lòng người xem. Tính đến nay đã 15 năm vào nghề, nữ diễn viên sở hữu hàng trăm vai diễn lớn nhỏ khác nhau. Chính vì thế, "kiều nữ" quyết định thực hiện một bộ ảnh với mong muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của cột mốc 15 năm, một hành trình mà cô luôn trân trọng nâng niu.
Ngọc Lan là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình
Cô sở hữu hàng trăm vai diễn lớn nhỏ suốt 15 năm hoạt động nghệ thuật
Trong bộ ảnh này Ngọc Lan khiến người xem ngạc nhiên với sự “lột xác” của cô. Không còn là "kiều nữ" Phương Hồng ăn chơi ngày nào, Ngọc Lan giờ đã là bà mẹ một con đằm thắm và quyến rũ. Dù lịch quay phim gần như kín mít nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được cho mình vóc dáng thon gọn, thần thái rạng rỡ. Cô tự tin diện những bộ váy sexy, khoe vai trần hờ hững. 
Buổi chụp hình còn có sự xuất hiện của cậu con trai cưng Ngọc Lan khiến không khí thêm rộn ràng. Từ khi có con, Ngọc Lan thấy mình có nhiều động lực để phấn đấu cho sự nghiệp và gia đình. Ông xã Thanh Bình cũng hỗ trợ cô rất nhiều trong việc chăm sóc con nhỏ để vợ có thể an tâm trở lại phim trường. Ngọc Lan cho biết hiện tại vợ chồng cô đã dần ổn định khi xây xong nhà ở quận 2 (TP.HCM) và đón bà ngoại về ở cùng. Có được hậu phương vững chắc nên nữ diễn viên cũng tích cực nhận lời tham gia nhiều dự án phim ảnh hơn.
"Kiều nữ" đằm thắm và quyến rũ hơn trong bộ ảnh mới
Cô cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi được khán giả yêu mến suốt 15 năm qua
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.