'Kiều nữ' Ngọc Lan bị trộm bẻ gương xe hơi tiền tỉ

10/03/2020 13:19 GMT+7

Diễn viên Ngọc Lan vừa bị kẻ trộm bẻ gương xe hơi ở phim trường. Thông tin này được Huy Khánh chia sẻ trên kênh YouTube của anh.

Thời gian qua, Ngọc Lan và Huy Khánh có dịp hợp tác cùng nhau trong một dự án phim. Nam diễn viên thường xuyên chia sẻ những clip vui nhộn cùng đồng nghiệp trên kênh YouTube cá nhân. Mới đây, anh gây chú ý khi chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh Ngọc Lan lo lắng vì bị trộm bẻ gương xe vào đêm muộn, khi cô đang ở phim trường. Cụ thể, nam diễn viên cho hay: “Xe Ngọc Lan đã bị bẻ gương khi đi quay phim, giờ đang kêu chủ nhiệm đến giải quyết".
Về phía Ngọc Lan, cô cho biết sau khi quay phim xong, chạy xe ra thì diễn viên Cổng mặt trời phát hiện xe bị mất gương chiếu hậu. Mặc cho đồng nghiệp liên tục chọc ghẹo, Ngọc Lan tỏ ra khá lo lắng khi gặp phải trường hợp này. “Nó bẻ mất tiêu cái kính luôn. Em khổ quá, ngày mai em còn phải đi quay sáng sớm nữa mà giờ không biết làm sao em chạy về nữa. Ngày xưa chiếc xe cũ em cũng bị vậy rồi, đúng là chạy Mercedes dễ có huông quá", cô chia sẻ.

Trước đó, Huy Khánh tiết lộ xế hộp của Ngọc Lan lên đến hàng tỉ đồng

Ảnh: Chụp màn hình

Để giải quyết tình huống này, Huy Khánh yêu cầu chủ nhiệm gọi bảo vệ ra để chứng kiến vụ việc, sau đó cho Ngọc Lan về nhà nghỉ ngơi vì sáng cô phải tiếp tục đi quay phim. Thậm chí, nam diễn viên còn hài hước kêu đồng nghiệp sử dụng gương trang điểm để thay thế. “Lúc trước mình đậu xe, bị một chiếc khác tông trực diện phía sau. Mình kêu chủ nhiệm ra làm việc, xong chủ nhiệm kêu xe mình có bảo hiểm 2 chiều mà, xong huề tiền luôn. Khổ vậy đó, đi xe mà không ai coi hết", Huy Khánh nói thêm về câu chuyện của mình.
Đoạn clip của Huy Khánh được người hâm mộ quan tâm. Nhiều khán giả lo lắng cho Ngọc Lan khi cô gặp vận xui sau ly hôn. Một tài khoản bình luận: “Tội chị Ngọc Lan ghê, mất kính xe mà còn bị anh Huy Khánh chọc ghẹo nữa". “Thương chị, vừa mới trở lại phim trường đã gặp vận xui. Mong chị giải quyết sớm vụ này để an tâm hơn khi quay phim", khán giả khác bình luận. Trước đó, Huy Khánh cũng thực hiện một clip khám phá nội thất bên trong chiếc xe của Ngọc Lan. Anh cho biết đây không phải siêu xe nhưng giá trị cũng tiền tỉ. Đặc biệt, bên trong xe của diễn viên Cổng mặt trời chứa nhiều túi hiệu khiến Huy Khánh phải thốt lên: “Cô ấy giàu lắm".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.