'Kiều nữ làng hài' Nam Thư trở lại công việc sau khi liên tục gặp 'hạn'

27/11/2018 11:43 GMT+7

Sau thời gian dài, tập 5 Nam Phi liên hoàn kế mới được cho ra mắt. Nữ diễn viên sinh năm 1987 gửi lời xin lỗi đến khán giả vì nhiều lý do đã dẫn đến chậm trễ này.

Trước khi chia sẻ về lý do chậm trễ cho việc phát hành tập 5, Nam Thư đã gửi lời xin lỗi đến khán giả vì đã để mọi người chờ đợi khá lâu. Nữ diễn viên chia sẻ vì nhiều lý do bất khả kháng nên thời gian ra mắt phim bị dời liên tục.
Cụ thể như thời gian qua, Nam Thư phải "đau đầu" vì bị hacker chiếm đoạt trang cá nhân, mọi liên lạc và công việc bị "tê liệt". Bên cạnh đó sức khỏe không tốt đã khiến nữ diễn viên gặp stress nặng. Song song đó, quá trình hậu kỳ tập 5 của Nam Phi liên hoàn kế lại bị trục trặc.
"Chia sẻ những khó khăn không phải để kể lể mà chỉ mong khán giả có thể thông cảm và hiểu cho Nam Thư, cũng như ê-kíp. Sau khi cân bằng và khắc phục được mọi sự cố, Nam Thư và ê-kíp của bộ phim sẽ "chạy hết tốc lực" để tiếp tục cho ra mắt những tập phim mới, cũng như lên kế hoạch cho những dự án mới”, cô bộc bạch.
Nam Phi liên hoàn kế liên tục vào top đầu Trending trên YouTube khi ra mắt Ảnh: NVCC
Cô cũng phủ nhận lục đục nội bộ vì "cướp đất diễn". "Bản thân Nam Thư đứng vai trò sản xuất và đảm nhận vai nữ chính của phim, nhưng không vì thế mà giành hết đất diễn với các đồng đội của mình. Bởi thế, trong từng tập phim của Nam Phi liên hoàn kế, từng nhân vật đều có sự thể hiện và màu sắc rất rõ ràng. Tôi luôn giữ quan điểm xem mọi người đồng đội thân thiết của mình, cùng nhau làm việc và hỗ trợ. Rõ ràng, nếu không có mọi người cùng hợp lực, chắc chắn sẽ không có bộ phim, bản thân tôi luôn trân quý đều đó”, Nam Thư chia sẻ.
Tập 5 của Nam Phi liên hoàn kế vẫn với nội dung phim được tiếp nối với câu chuyện hậu cung gây cấn của các phi tần. Nhân vật khách mời xuất hiện trong tập này cũng được hé lộ chính là trai đẹp Thuận Nguyễn. Nam diễn viên điển trai vào vai Phúc Thuận tướng quân, sự xuất hiện của nhân vật này đã khiến sự tranh giành vị trí của các phi tần do BB Trần, Hải Triều, Quang Trung đóng được đẩy lên cao trào, tạo tiếng cười hài hước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.