Kiều nữ của “Người sắt” quyết định kinh doanh tiệm làm tóc

27/03/2013 12:55 GMT+7

(iHay) Một tiệm chăm sóc tóc với các dịch vụ với tiêu chuẩn Hollywood là nghề mới của Paltrow.

* Lady Gaga sẽ sớm trở lại bằng album tiếp tục song ca với "lão tướng" Tony Bennett

(iHay) Một tiệm chăm sóc tóc với các dịch vụ với tiêu chuẩn Hollywood là hướng kinh doanh có thể gặt hái thành công khi được bảo chứng bằng tên tuổi tầm cỡ như Gwyneth Paltrow.

>> Mỹ Tâm bất ngờ kinh doanh thời trang
>> Ngắm sao Hollywood “cưa sừng làm nghé” trên màn ảnh

Sau khi chia sẻ phong cách sống của mình qua cuốn sách mới xuất bản và trên website riêng, ngôi sao của phim Iron Man hy vọng mang đến cho người hâm mộ nhiều trải nghiệm gần gũi hơn bằng cách cho ra đời một tiệm chăm sóc tóc theo phong cách “blow dry salon” *.

Kiều nữ của “Người sắt” quyết định kinh doanh tiệm làm tóc
 Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar cho vai nữ chính trong phim Shakespeare in love này luôn nằm trong top mỹ nhân của thế giới - Ảnh: Reuters

Tương tự như mô hình của biên tập viên thời trang/diễn viên và nhà thiết kế Rachel Zoe, salon của Gwyneth Patrol sẽ khai trương ở khu vực Brentwood của Los Angeles (Mỹ).

 
Blow Dry Salon là xu hướng mới trong dịch vụ làm đẹp tại các thành phố lớn ở Mỹ, đặc biệt là Hollywood. Phái đẹp tới đây để chăm sóc tóc, làm đẹp với liệu pháp hoàn toàn tự nhiên. Điểm đặc biệt nhất là salon không đụng tới kéo cắt tóc, và màu nhuộm chỉ đơn thuần là chăm sóc cho ra vẻ đẹp tự nhiên vốn đang ngày càng được đánh giá cao hơn.

Những cái tên Tracy Anderson - chuyên gia thể dục thể hình nữ, và nhà tạo mẫu tóc nổi danh David Babali được nhắc đến trong chia sẻ của cô đã phần nào khiến những khách hàng tương lai tin tưởng thêm những dịch vụ cao cấp sẽ có trong salon của nữ diễn viên xinh đẹp này: các dịch vụ như phòng gym cao cấp, nhà hàng và quán bar với những món ăn có lợi cho sức khỏe do đầu bếp có tiếng Mario Batali đảm trách.

Cần nói thêm là Gwyneth Paltrow nổi tiếng với việc ăn chay và có vóc dáng đáng ngưỡng mộ ở lứa tuổi của cô.

Kiều nữ của “Người sắt” quyết định kinh doanh tiệm làm tóc
Ấn phẩm về đời sống và nấu ăn của cô là cuốn sách bán rất chạy tại Mỹ

Kiều nữ của “Người sắt” quyết định kinh doanh tiệm làm tóc
Cô cũng sở hữu gu thẩm mỹ và thân hình đáng mơ ước - Ảnh: AFP, LifeStyle

Tuy chưa biết được dự án kinh doanh mới này của Gwyneth có thành công như kỳ vọng hay không, nhưng với những bật mí thiên về những tên tuổi danh giá trong ngành như trên thì mức giá cho các dịch vụ được dự đoán là sẽ cao hơn mặt bằng chung của thành phố vốn có mức sống đắt đỏ này.

Lady Gaga sẽ sớm trở lại bằng album song ca với Tony Bennett

Sau bản hợp tác ghi âm lại ca khúc The Lady Is A Tramp của huyền thoại Frank Sinatra được giới chuyên môn đánh giá cao cách đây không lâu, nữ ca sĩ có biệt danh Mother’s Monster và nam danh ca gạo cội Tony Bennett sẽ tiếp tục bắt tay để cùng cho ra đời một album song ca thực thụ vào thời gian tới.

Kiều nữ của “Người sắt” quyết định kinh doanh tiệm làm tóc
Cả hai đã từng rất ăn ý trong The Lady Is A Tramp. Nhưng khán giả hâm mộ từ cả hai vẫn lo lắng và hồi hộp cho 1 album chung, nơi mà 2 cá tính sẽ đòi hỏi phải dung hòa nhiều hơn 1 ca khúc

“Chúng tôi đang cùng nhau làm việc từ bây giờ để tiến hành ghi âm vào tháng 6” - nam danh ca phong cách Jazz đã chia sẻ với tạp chí âm nhạc The Rolling Stone ngay khi Lady Gaga thực hiện xong ca phẫu thuật chỉnh hông.

Mặc dù có những hoài nghi về tuổi tác và phong cách về độ hợp cạ của cả hai nghệ sĩ tên tuổi này, thế nhưng lão nghệ sĩ đã không hết lời khen ngợi Lady Gaga.

“Cô ấy rất cuốn hút. Tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời ở bên cô ấy. Cô ấy toàn tâm toàn ý với sản phẩm này và tôi cũng vậy”, Tony Bennett nhận xét hào phóng về đàn em.

Kiều nữ của “Người sắt” quyết định kinh doanh tiệm làm tóc
Gaga phục hồi sau ca phẫu thuật và cô xuất hiện trước công chúng với chiếc xe lăn mạ vàng một phong cách rất Gaga - Ảnh: Zimbio

Đức Huy

>> Maria Sharapova kinh doanh kẹo
>> Lưu Gia Linh giàu kếch xù vẫn "máu" kinh doanh
>> Bi hài chuyện bảo hiểm cơ thể của sao Hollywood
>> Sao Hollywood và ngã rẻ chụp ảnh khỏa thân
>> Sao Hollywood chống lại thời gian
>> Sao Hollywood chi bao nhiêu tiền sắm sửa dự Oscar?
>> Siêu sao Hollywood bị “nhầm” là kẻ cắp
>> Sao Hollywood cho đỉa hút máu để... trẻ hơn
>> Sao Hollywood và kế hoạch đón Valentine... một mình
>> Sao Hollywood tự làm xấu vì lỗi trang điểm
>> 10 pha sờ mó "khó đỡ" nhất của sao Hollywood
>> Ngắm "phiên bản" cực dễ thương của sao Hollywood

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.