Kiều nữ Amber Heard ngày càng quấn quýt bên bạn gái hơn tuổi

09/03/2020 14:29 GMT+7

Sau khi ly hôn tài tử Johnny Depp và khép lại mối tình với tỉ phú Elon Musk, Amber Heard đang hạnh phúc bên người yêu đồng giới hơn cô 5 tuổi. Gần đây, họ liên tục bị chụp lại loạt khoảnh khắc thân mật bên nhau.

Trong loạt ảnh vừa được Daily Mail đăng tải hôm 8.3 (giờ địa phương), kiều nữ Amber Heard sánh bước vui vẻ cùng nhà quay phim Bianca Butti tại sân bay Los Angeles (Mỹ) vào cuối tuần qua. Mỹ nhân Aquaman trông nhẹ nhàng, nữ tính với chân váy đen giản dị kết hợp cùng áo khoác dài sáng màu và mái tóc vàng buông xõa tự nhiên. Trong khi đó, bạn gái 38 tuổi của cô trông bụi bặm và cá tính hơn nhờ chiếc mũ Cordovan màu xám, áo khoác bomber da và quần jean tối màu. Cả hai đều lộ rõ thần thái tươi tắn, vui vẻ và không ngần ngại nắm tay thân mật giữa chốn đông người. Họ quấn quýt không rời suốt khoảng thời gian xuất hiện ở sân bay.

Mỗi lần xuất hiện, Amber Heard và Bianca Butti đều tay trong tay

Ảnh: Backgrid

Trước đó, vào hôm 4.3, vợ cũ của “cướp biển”Johnny Depp bị bắt gặp đi mua sắm cùng bạn gái ở Los Angeles. Cả hai cùng dành thời gian lựa chọn từng món đồ và bị chụp lại những khoảnh khắc âu yếm trong siêu thị. Thậm chí, cặp đôi không ngần ngại “khóa môi” ngay quầy tính tiền trước khi cùng nhau rời địa điểm bằng một chiếc Mustang cổ điển màu đỏ. Một nguồn tin thân cận của Amber Heard tiết lộ với Us Weekly rằng cặp đôi đang có khoảng thời gian rất mặn nồng và thật sự hài lòng với mối quan hệ hiện tại. Người này nhấn mạnh rằng nữ diễn viên 33 tuổi đang “hạnh phúc hơn bao giờ hết” với cô bạn gái mới của mình.

Cặp sao nữ không ngần ngại thể hiện tình cảm ở nơi đông người

Ảnh: Backgrid

Thời gian gần đây, cả hai liên tục xuất hiện bên nhau

Ảnh: Backgrid

Người yêu đồng giới của Amber Heard hiện đang quay phim Leave Not One Alive với sự tham gia của cựu ngôi sao Disney Bella Thorne và nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar - Melissa Leo. Dẫu lịch trình bận rộn, Amber Heard và Bianca Butti đều dành thời gian ở bên nhau và trở thành chỗ dựa tinh thần cho đối phương trong giai đoạn khó khăn này.
Bianca Butti là người giúp mỹ nhân phim Sứ giả địa ngục vượt qua những căng thẳng liên quan đến cuộc chiến pháp lý không hồi kết giữa cô và chồng cũ Johnny Depp. Trong khi đó, Amber Heard luôn ở bên an ủi, động viên nhà quay phim 38 tuổi chiến đấu lại căn bệnh ung thư vú quái ác. Được biết, Bianca Butti phát hiện mắc ung thư vào năm 2015 và từng đẩy lùi căn bệnh sau quá trình điều trị tích cực. Tuy nhiên vào tháng 3.2019, bệnh tình của cô tiếp tục tái phát và Bianca Butti đang kêu gọi quyên góp để có tiền thanh toán những hóa đơn điều trị mà bảo hiểm không thể chi trả.

Loạt ảnh thân mật của Amber Heard và Bianca Butti thuở mới bị phát hiện chuyện hẹn hò

Ảnh: Backgrid

Amber Heard và Bianca Butti lần đầu bị phát hiện thân mật cùng nhau là vào tháng 1.2020, khi cặp đôi cùng trải qua kỳ nghỉ cuối tuần tại Nam California (Mỹ). Xuất hiện lần đầu bên cạnh người yêu đồng giới, vợ cũ Johnny Depp liên tục cười nói rạng rỡ và có những cử chỉ âu yếm, thân mật bên tình mới. Cả hai cũng bị chụp lại những khoảnh khắc “khóa môi” say đắm trước khách sạn và trong xe hơi. Trước khi hẹn hò bạn gái hiện tại, Amber Heard từng công khai là người lưỡng tính và có khoảng 3 năm (từ 2008 đến 2011) hẹn hò với với nữ nhiếp ảnh gia Tasya van Ree.

Amber Heard và Johnny Depp từng có cuộc hôn nhân đầy bạo lực. Sau khi chia tay tài tử đình đám, mỹ nhân 33 tuổi đã hẹn hò với tỉ phú công nghệ Elon Musk và trải qua mối tình chóng vánh với nhiều đàn ông khác rồi hẹn hò với bạn gái hiện tại

Ảnh: Shutterstock

Amber Heard nổi tiếng và cũng gặp không ít điều tiếng bởi cuộc hôn nhân với tài tử Johnny Depp. Người đẹp và ngôi sao đình đám của loạt phim Cướp biển vùng Caribbean kết hôn hồi 2015 rồi nhanh chóng đổ vỡ sau 2 năm chung sống với lý do cô bị chồng cũ bạo hành. Cuộc ly hôn của cặp sao từng tiêu tốn không ít giấy mực của truyền thông khi hai bên liên tục kể xấu, đấu tố nhau trên mặt báo. Giữa năm 2019, Johnny Depp tiếp tục “châm ngòi” cuộc chiến của cả hai khi tố ngược vợ cũ bạo hành, phỉ báng và đòi bồi thường 50 triệu USD. Gần đây, truyền thông cũng được dịp “dậy sóng” với đoạn ghi âm cho thấy Amber Heard đã đánh đập chồng cũ và dùng những ngôn từ xấu xí để tranh cãi với nam diễn viên 56 tuổi. Hiện cuộc chiến pháp lý giữa Amber Heard và Johnny Depp vẫn chưa đi đến hồi kết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.