Kiều Ngân tự tin đọ sắc cùng Kỳ Duyên, Khánh Ngân sau khi 'dao kéo'

27/05/2017 09:59 GMT+7

Sau thời gian hạn chế xuất hiện với gương mặt sưng vù, Hoa hậu Kiều Ngân trở lại hội ngộ Kỳ Duyên, Ngọc Duyên và Khánh Ngân.

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu Quốc tế 2015 tại Mỹ, Kiều Ngân khá bận rộn với công việc người mẫu, diễn viên và bắt đầu thử sức với vai trò MC chuyên nghiệp. Dù được khen ngợi với vẻ ngoài cuốn hút, nữ diễn viên Giá của nụ cười vẫn chưa hài lòng với nhan sắc của mình và mong muốn được hoàn thiện hơn nữa.
Nữ diễn viên sinh năm 1989 khoe nhan sắc sau khi chỉnh sửa
Hôm 26.5, cô bất ngờ xuất hiện tại sự kiện với gương mặt khác lạ. Cách đây không lâu, hình ảnh Kiều Ngân với gương mặt sưng vù, băng bó chi chít khiến nhiều người nghi ngờ can thiệp thẩm mỹ nhưng cô không đưa ra bất kỳ một bình luận nào.
Đứng cạnh Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên, Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 Ngọc Duyên và Hoa khôi Du lịch 2017 Khánh Ngân, Kiều Ngân tự tin rạng rỡ trong bộ đầm của nhà thiết kế Hà Duy. Cô nhận được rất nhiều câu hỏi về chuyện có can thiệp “dao kéo” hay không và Kiều Ngân đã thẳng thắn thừa nhận cô sửa mũi, chỉnh xương hàm, nhấn mí.
Kiều Ngân là một trong số ít chân dài có thành tích học tập “khủng” trong showbiz. Cô đã hai lần đạt được huy chương vàng môn Văn trong cuộc thi Olympic của 13 tỉnh khu vực phía Nam và cũng là sinh viên giỏi của Trường đại học Kiến trúc TP.HCM - chuyên ngành thiết kế thời trang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.