Kiều Minh Tuấn tiết lộ cát-sê chỉ bằng một chầu nhậu

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
24/10/2018 12:45 GMT+7

Vào vai Quạ Đen trong sê-ri Vi Cá tiền truyện của Quách Ngọc Tuyên, Kiều Minh Tuấn thẳng thắn tiết lộ cát-sê của anh khi đóng phim chỉ bằng... một chầu nhậu.

Trong Vi Cá tiền truyện, ngoài những cái tên quen thuộc như Bảy Gà (Hứa Minh Đạt), Hoàng Hí Hửng (Hoàng Mèo), chú 12 (Lê Nam), chị 14 (Nam Thư)… còn có sự xuất hiện khá đặc biệt của các nhân vật nắm giữ bí mật câu chuyện gồm Bố già (Chí Tài) và Quạ Đen (Kiều Minh Tuấn).
Quách Ngọc Tuyên cho biết khi lên đường dây kịch bản với tác giả, anh đã nhắm đến Kiều Minh Tuấn cho vai Quạ Đen. Anh tin rằng diễn xuất đa dạng của nam diễn viên Em chưa 18 sẽ tạo ra một Quạ Đen đa chiều. Hơn nữa, cả hai có mối quan hệ thân thiết đã nhiều năm. Tuy nhiên, khi Quách Ngọc Tuyên đặt vấn đề với Kiều Minh Tuấn về chuyện cát-sê, nam diễn viên này đã "phản ứng" mạnh mẽ.
"Khi làm phim này, tôi lo không thể trả cát-sê cho Tuấn theo giá hiện trường. Ai dè khi tôi đề cập đến cát-sê, Tuấn lại mắng tôi: “Anh mà còn nói vậy em nghỉ chơi anh luôn nhé. Em quay cho anh không nhận cát-sê đâu. Anh cứ xếp lịch cho em để khỏi trùng thôi”, Quách Ngọc Tuyên tâm sự.
Nam diễn viên tranh thủ học kịch bản trên phim trường Ảnh: ĐPCC
Kiều Minh Tuấn cũng cho biết anh và người yêu cũ của Nam Thư thân thiết nhiều năm nên anh nhận lời ngay mà không cần tính toán gì: "Anh Tuyên hay chị Thu Trang có mời tôi những vai nhỏ, thậm chí chỉ chạy qua chạy lại, có mặt để giúp đỡ anh em thì tôi cũng sẵn sàng. Khi anh Tuyên hỏi tôi lấy cát-sê bao nhiêu, tôi nói anh hỏi như vậy em buồn, em không nhận lời đâu mà còn chửi ngược lại và trả vai luôn. Anh Tuyên nói chú đã nói vậy thì thôi bữa nào anh em nhậu một bữa”.
Kiều Minh Tuấn cho biết thêm ban đầu, theo đúng kịch bản thì nhân vật của anh không có nhiều thú vị nhưng khi ra trường quay, mọi thứ lại khác biệt. “Mấy anh em khác cùng tung hứng, tác động và hỗ trợ tôi nhiều nên vai diễn sinh động hơn”, anh nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.