Kiều Minh Tuấn mở cửa hàng bán thú cưng trong thời gian khủng hoảng vì scandal

04/12/2019 17:31 GMT+7

Kiều Minh Tuấn thừa nhận scandal ồn ào PR phim trước đó đã khiến anh tưởng chừng như rơi hẳn xuống vực thẳm vì không còn sự hợp tác từ các đơn vị phim ảnh.

Hoạt động nghệ thuật đã lâu nhưng mãi đến Em chưa 18 thì cái tên Kiều Minh Tuấn mới xuất hiện khắp các diễn đàn, được công chúng đón nhận nhiều hơn. Kể từ đó, sự tham gia của anh trong các phim điện ảnh phần nào nhận được sự ủng hộ của giới chuyên môn, một cái tên có sức ảnh hưởng về mặt doanh thu.
Tuy nhiên, scandal tự dựng lên câu chuyện "phim giả tình thật" với An Nguy khi cả hai tham gia bộ phim Chú ơi đừng lấy mẹ con đã khiến tên tuổi và sự nghiệp của nam diễn viên gặp khốn đốn. Thời điểm đó, nhiều khán giả đã "thề độc" cứ phim nào có Kiều Minh Tuấn tham gia là tẩy chay. Nam diễn viên tưởng chừng như rơi hẳn xuống vực thẳm vì không còn sự hợp tác từ các đơn vị phim ảnh. Suốt 2 năm liền kể từ ngày chạm tới đỉnh cao danh vọng, Kiều Minh Tuấn chẳng có thêm bất cứ một dự án xứng tầm nào nữa.

Sau những biến cố, Kiều Minh Tuấn mong khán giả hãy nhìn sự cống hiến, nỗ lực từng ngày của mình thông qua các vai diễn thay vì những vấn đề đời tư dễ gây tranh cãi

Ảnh: NVCC

Thời gian đó, nam diễn viên đã tự nhìn nhận về bản thân, anh suy nghĩ nhiều về chuyện tương lai. Kiều Minh Tuấn cũng tiết lộ trong khoảng thời gian khủng hoảng về scandal, anh đã quyết định mở một của hàng bán thú cưng. Kiều Minh Tuấn chia sẻ vì bản thân có niềm yêu thích đặc biệt với những chú chó, anh có thể dành nhiều thời gian để chăm sóc, đùa giỡn với chúng. 
Sau đó, cơ hội từ phía nhà sản xuất phim Anh trai yêu quái đã ngỏ lời mời, bất chấp scandal với mong muốn Kiều Minh Tuấn xuất hiện trong dự án lần này. Nam diễn viên phim Em chưa 18 thừa nhận mình như “nắng hạn gặp mưa”. Anh cố gắng hết sức để không phụ lòng tin tự nhà sản xuất cũng như những khán giả còn yêu mến mình.

 Kiều Minh Tuấn trở lại với điện ảnh một cách nghiêm túc, tự thoát ra cái mác chọc cười trên màn ảnh

Ảnh: NVCC

Thực tế cho thấy, chỉ sau vài ngày công chiếu thì bộ phim đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên môn và công chúng. Cụ thể, chỉ với 2 ngày cuối tuần vừa qua thì doanh thu của phim lên đến 20 tỉ đồng, có 250.000 khán giả đến rạp thưởng thức. Nhờ Anh trai yêu quái, Kiều Minh Tuấn nhận “cơn mưa” lời khen và đón nhận trở lại của khán giả.
Kiều Minh Tuấn chia sẻ anh biết rằng khán giả có thể chưa quên được chuyện cũ, kể cả anh cũng thế nhưng nam diễn viên chỉ đang cố gắng làm tốt ở hiện tại để khán giả nguôi ngoai. Theo bạn trai Cát Phượng, người ta hay nói "đánh kẻ chạy đi, không ai đáng người chạy lại", anh cố gắng để mình sống tốt, làm tốt công việc để mọi người cảm nhận được thiện chí của bản thân, để rồi mọi người nguôi ngoai đi. Nam diễn viên sinh năm 1988 cũng thừa nhận rằng khi trải qua scandal anh có một bài học đắt giá, bài học đó giúp anh trưởng thành hơn. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.