Kiều Minh Tuấn hăng say tập luyện cho liveshow ‘Em 18 chưa?’

08/11/2017 11:53 GMT+7

Dù bị sụt mất 4kg, Kiều Minh Tuấn vẫn dành nhiều thời gian tất bật chuẩn bị cho liveshow sắp tới cùng đông đảo dàn khách mời.

Có thể nói, đây là khoảng thời gian bận rộn nhất của Kiều Minh Tuấn trong năm nay bởi anh không chỉ phải hoàn thành vai diễn trong Lật mặt 3 mà còn tất bật tập luyện cho liveshow Em 18 chưa? sắp diễn ra.
Được biết, nhân vật mà nam diễn viên đảm nhận trong bộ phim Lật mặt 3 do Lý Hải đạo diễn khá đặc biệt và đòi hỏi anh phải cực khổ luyện tập. Hậu quả là anh đã sụt mất 4kg và da đen sạm.
Dù vậy, Kiều Minh Tuấn vẫn không chịu nghỉ ngơi mà đã cùng các đồng nghiệp thân thiết hăng say chuẩn bị cho liveshow. Trong loạt ảnh ghi lại những khoảnh khắc diễn tập của dàn nghệ sĩ nổi tiếng, có thể thấy rõ ai nấy cũng hào hứng và làm việc chăm chỉ bất kể thời gian, để có thể đem đến các tiết mục tốt nhất cho người xem.
NSND Ngọc Giàu, Phương Thanh, Nam Thư, Khả Như, Diệu Nhi... luyện tập trước thềm liveshow
Bên cạnh đó, sao phim Em chưa 18 vốn có bản tính kĩ lưỡng, nên không ngại cực nhọc mà tập luyện liên tục cho nhuần nhuyễn mới thôi. Tuy là luyện tập, nhưng các anh chị em ở đây lúc nào cũng tươi cười, vui vẻ, giúp đỡ lẫn nhau.
Nói về đêm diễn Em 18 chưa? sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 11.11 tới tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM), Kiều Minh Tuấn hứa hẹn đây sẽ là một liveshow độc lạ và khó quên đối với các khán giả hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.