Kiều Minh Tuấn bật khóc vì muốn có con với Cát Phượng

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
10/04/2018 11:14 GMT+7

Sự chênh lệch tuổi tác chưa từng gây khó khăn cho Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn nhưng khao khát được một lần làm cha của Kiều Minh Tuấn lại là nỗi trăn trở rất lớn của hai người.

Trở lại trong mùa hai, chương trình Là vợ phải thế gây ấn tượng ngay tập đầu tiên với chủ đề Chị ơi, anh yêu em có sự tham gia của hai cặp đôi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn và Lê Phương - Trung Kiên. Trong đó, câu chuyện tình ngọt ngào của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã được người trong cuộc kể lại một cách đầy cảm xúc.
Ngày đó, cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ như một vết sẹo lớn trong lòng Cát Phượng khiến chị quyết đóng chặt con tim mình để không tổn thương thêm một lần nào nữa. Ấy vậy mà, trong một lần dự lễ tốt nghiệp của trường sân khấu, Cát Phượng vô tình bị "thằng nhóc" Kiều Minh Tuấn hớp hồn bởi lối diễn cực có duyên trong tiết mục phục vụ cho buổi lễ.
Nữ diễn viên quyết định rủ rê Kiều Minh Tuấn "đi diễn tấu hài với chị không" và gọi Kiều Minh Tuấn là "nhóc". Cách xa nhau đến tận 18 tuổi nên cả hai chưa bao giờ nghĩ sẽ vượt qua mối quan hệ chị em đồng nghiệp. Thế nhưng, nhìn thấy Cát Phượng ngày ngày một mình đi diễn, trái tim Kiều Minh Tuấn rung động và nhen nhóm trong anh suy nghĩ "phải che chở cho người phụ nữ này".
Kiều Minh Tuấn không ngại thể hiện tình cảm với Cát Phượng trước mọi người
Cát Phượng tiết lộ khi đó, chị chấp nhận lời tỏ tình của Kiều Minh Tuấn vì ấn tượng bởi giọng hát "thần thánh" của nam diễn viên. Tuy nhiên, khi Việt Hương yêu cầu Kiều Minh Tuấn hát lại bài hát năm ấy thì mọi người... té ngửa. Cát Phượng cũng cho biết sau 9 năm bên nhau, một ngày nọ, Kiều Minh Tuấn chở chị đi mua vàng với lý do "trữ vàng giống cu Bom (con trai Cát Phượng)". Thế nhưng khi đến nơi, Kiều Minh Tuấn bất ngờ chọn mua một cặp nhẫn và cả hai chính thức đến với nhau dù chưa có một đám cưới rầm rộ nào.
Mối tình "chị em" đầy ngọt ngào và lãng mạn nhưng Kiều Minh Tuấn lại không giấu được cảm xúc, thậm chí bật khóc trước mong muốn tưởng chừng dễ dàng với bao người nhưng lại là một trở ngại lớn của cả hai. Đó là chuyện có con. Dù không nói rõ lý do nhưng Kiều Minh Tuấn cho biết: "Thôi ông trời không cho thì biết làm sao". Nam diễn viên tâm sự, anh đã biết chấp nhận thực tại bởi nuôi dưỡng và dạy dỗ một đứa trẻ nên người không phải là một chuyện dễ dàng. Cả hai quyết định sẽ toàn tâm toàn ý lo cho con trai Cát Phượng một cách đầy đủ nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.