Kịch Lưu Quang Vũ và 'Đời cười' vào TP.HCM

Tố Tâm
Tố Tâm
17/11/2018 07:28 GMT+7

Hai vở kịch của Lưu Quang Vũ là Hoa cúc xanh trên đầm lầy và Ai là thủ phạm cùng chùm hài kịch Đời cười sẽ được Nhà hát Tuổi Trẻ (Hà Nội) giới thiệu với khán giả TP.HCM từ ngày 13 - 28.12.

Hai kịch bản của Lưu Quang Vũ được giới thiệu lần này từng công diễn rất thành công tại Liên hoan các tác phẩm của Lưu Quang Vũ ở Hà Nội vừa qua, nhân kỷ niệm 30 năm ngày mất của tác giả, cũng như đã được hàng ngàn lượt khán giả khu vực phía bắc đón nhận trong suốt năm 2018.
Ai là thủ phạm do NSƯT Chí Trung dàn dựng hoàn toàn mới với âm nhạc, vũ đạo đương đại, phản ánh bức tranh xã hội thời kỳ bao cấp tại miền Bắc. Vở diễn từng đoạt huy chương vàng tại Liên hoan Kịch nói toàn quốc 2018. Còn Hoa cúc xanh trên đầm lầy là kịch bản viễn tưởng duy nhất của Lưu Quang Vũ, được đạo diễn Nguyễn Sĩ Tiến dàn dựng với nhiều thể nghiệm mới. Bên cạnh đó là Đời cười - chùm hài kịch nổi tiếng từ hơn chục năm nay của nhà hát. Các vở diễn quy tụ những gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng như: NSND Lê Khanh, NSƯT Chí Trung, NSƯT Đức Khuê, Sĩ Tiến… cùng thế hệ diễn viên trẻ: Thu Quỳnh, Thanh Sơn, Duy Nam, Mạnh Dũng…
Chương trình lưu diễn của Nhà hát Tuổi Trẻ sẽ diễn ra tại Nhà hát Thành phố từ 13 - 16.12 và tại Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang từ 17 - 28.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.