Khuyến mãi nở rộ trong hội sách hè

01/06/2017 22:50 GMT+7

Nhiều hội sách hè thiếu nhi cùng nhiều hoạt động vui chơi giải trí liên tiếp được triển khai nhằm phục vụ các em nhỏ nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6 và hè 2017.

Hội sách thiếu nhi ngoại thành 2017 do Fahasa tổ chức, đang diễn ra tới hết ngày 4.6 tại Trung tâm Văn hóa huyện Hóc Môn (TP.HCM), trưng bày hơn 30.000 bản sách quốc văn, ngoại văn đa dạng thể loại (sách giáo khoa, tham khảo, từ điển, sách thiếu nhi, sách kỹ năng, khoa học thường thức…) với mức giá ưu đãi lên tới 50%.
Hội sách Cá chép 2017 đang được tổ chức từ nay đến hết ngày 4.6 tại Nhà triển lãm thành phố (Q.1, TP.HCM) với nhiều đầu sách của các đơn vị: Nhã Nam, Alpha, Văn Việt, Huy Hoàng, Đinh Tị, Thái Hà, Skybooks, Chibooks... Độc giả nhí sẽ được giảm giá đặc biệt từ các hội sách này cùng với nhiều loại quà tặng thú vị như móc khóa, bút bi, dụng cụ đánh dấu trang.
Ngoài ra từ nay đến hết ngày 11.6, nhiều độc giả teen hẳn không thể bỏ qua hơn 30.000 bản sách tiếng Nhật với nhiều thể loại sách truyện thiếu nhi, giáo trình học tiếng Nhật, từ điển, nấu ăn, nữ công gia chánh, thời trang… trong Tuần lễ sách Nhật Bản và khai trương gian hàng sách tiếng Nhật tại Nhà sách Nguyễn Huệ (Q.1, TP.HCM). Tại đây sẽ trưng bày hơn 30.000 bản sách với nhiều thể loại sách truyện thiếu nhi, giáo trình học tiếng Nhật, từ điển, nấu ăn, nữ công gia chánh, thời trang…
Đến hè rồi, đi hội sách hè thôi! 1
Sách giáo khoa được tặng theo đơn hàng Ảnh: Phương Nam
Hệ thống Nhà sách Phương Nam toàn quốc cũng nhân dịp này áp dụng khuyến mãi đặc biệt từ nay đến hết ngày 5.9, tặng sách giáo khoa bài học cho học sinh cấp một với các đơn hàng từ 500.000 đồng trở lên. Ngoài ra còn có hàng ngàn quà tặng khuyến mãi hè như sách thiếu nhi, sách tâm lý, văn học, túi vải... Các tác phẩm thiếu nhi được bán rộng rãi dịp hè gồm: Gia đình Ngộ - Mỡ Mỡ phiêu lưu ký, Úm ba la hang thuồng luồng - Những câu chuyện nuôi dưỡng tâm hồn và ước mơ thơ trẻ, Bảng đỏ cho xứ Bìm Bìm, bộ sách Em nói cám ơn, Không ai qua sông, Những viên ngọc biết hát, Quà của bố…
Tại Hà Nội, Hội sách Thiếu nhi 2017 do Sở Thông tin Truyền thông tổ chức tại không gian Phố sách Hà Nội (Q.Hoàn Kiếm) diễn ra từ nay đến hết ngày 7.6. Trong khuôn khổ hội sách, Nhã Nam có tham gia trưng bày sách Cẩm nang an toàn cho béCẩm nang lịch sự cho bé của họa sĩ Vũ Tuấn Anh và cộng sự. Đây là cẩm nang hữu ích cho các bé và bố mẹ trong việc giữ an toàn và cư xử lịch thiệp trong các tình huống khác nhau. Ngoài ra, sách Nhã Nam, Huy Hoàng, Đông A… cũng mang đến cho các bạn đọc nhỏ tuổi và phụ huynh hàng ngàn ấn phẩm phong phú, cùng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.