Khương Ngọc bùng nổ sân khấu 'Gương mặt thân quen 2015' với bản hit của Tae Yang

28/06/2015 08:40 GMT+7

(TNO) Không chỉ thể hiện những bước nhảy nhuần nhuyễn cùng cách phát âm chuẩn tiếng Hàn trong ca khúc hit Ringa Linga của Tae Yang, Khương Ngọc còn làm cho cả trường quay Gương mặt thân quen 2015 bùng nổ khi đọc một đoạn rap tiếng Việt do chính anh viết lời.

(TNO) Không chỉ thể hiện những bước nhảy nhuần nhuyễn cùng cách phát âm chuẩn tiếng Hàn trong ca khúc hit Ringa Linga của Tae Yang, Khương Ngọc còn làm cho cả trường quay Gương mặt thân quen 2015 bùng nổ khi đọc một đoạn rap tiếng Việt do chính anh viết lời.

Hình ảnh mới lạ của Khương Ngọc khi hóa thân thành ca sĩ Tae Yang của nhóm Big Bang - Ảnh: BTC
Với sự sáng tạo và hài hước của mình, phần thi của Khương Ngọc luôn là một trong những tiết mục được chờ đợi nhất mỗi tuần. Càng về những tuần cuối cùng của cuộc thi, chàng diễn viên này càng đem đến nhiều bất ngờ cho khán giả, đặc biệt là trong đêm thi thứ 11 diễn ra tối 27.6 khi hóa thân thành ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc Tae Yang. Chọn ca khúc sôi động Ringa Linga, Khương Ngọc khiến tất cả ngạc nhiên khi xuất hiện trong bộ trang phục hip hop cá tính và mái tóc thắt bím.
Không chỉ khoe giọng hát tiếng Hàn khá tốt được chính cô bé lai Việt - Hàn Ju Uyên Nhi, quán quân Gương mặt thân quen nhí mùa đầu tiên xác nhận, Khương Ngọc còn biểu diễn vũ đạo nhuần nhuyễn không kém vũ công chuyên nghiệp. Thí sinh này khiến sân khấu trở vỡ òa trong những tiếng vỗ tay ủng hộ khi còn thêm vào bài hát lời rap tiếng Việt do chính mình viết. 
Giám khảo Đức Huy cho biết anh bất ngờ về những bước nhảy của Khương Ngọc và khẳng định nếu so với tiết mục Jaiho đã giúp thí sinh này chiến thắng ở tuần đầu tiên thì “Jaiho vẫn chưa nhằm nhò gì”. Giám khảo Hoài Linh còn so sánh những điệu nhảy của Khương Ngọc mạnh mẽ như tê giác, làm mọi người vô cùng hứng khởi.
Kết hợp được tất cả các thế mạnh của mình trong phần biểu diễn bùng nổ này, Khương Ngọc đã có được số điểm cao nhất từ ban giám khảo để lần thứ hai giành chiến thắng tuần. 
Vũ đạo của Khương Ngọc được đánh giá rất cao dù chỉ mới tập ba ngày - Ảnh: BTC
Khả năng hát tiếng Hàn của thí sinh này được Ju Uyên Nhi "thẩm định" - Ảnh: BTC
Với cảm xúc về người mẹ đã qua đời hồi tháng 2 vừa qua, Ái Phương khiến mọi người xúc động khi thể hiện bài hát Mẹ tôi trong tiết mục hóa thân thành ca sĩ Thùy Trang. Hình ảnh dịu dàng trong tà áo dài xanh và giọng hát ngọt ngào, tình cảm của Ái Phương giúp cô ghi điểm cao với các giám khảo.
Thanh Duy tiếp tục ghi dấu ấn với một vai giả gái nữa, đó là ca sĩ Phương Thanh. Thí sinh này được ban giám khảo khen giống “chị Chanh” từ vóc dáng, tướng đi đến các phát âm khi hát. 
Sau 11 tuần, Thanh Duy vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng, theo sát phía sau anh với số điểm sít sao là Nhật Thủy và Ái Phương. 
Ái Phương thể hiện ca khúc Mẹ tôi đầy xúc động - Ảnh: BTC
Phương Thanh phiên bản Thanh Duy với ca khúc Tình cờ - Ảnh: BTCNhật Thủy hóa thân thành ca sĩ Thu Minh trong bài hát Bay - Ảnh: BTC
Mai Quốc Việt giả thanh tiếng đàn bầu trong phần thể hiện bài hát Gọi đò của ca sĩ Dương Ngọc Thái - Ảnh: BTC
Ngọc Liên lần đầu thử sức với hát xẩm trong hình ảnh nghệ sĩ Mai Tuyết Hoa - Ảnh: BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.