Khổng Tú Quỳnh gây 'bỏng mắt' trong trang phục táo bạo

13/06/2019 09:48 GMT+7

Trên tài khoản mạng xã hội, Khổng Tú Quỳnh đã chia sẻ bức ảnh cô diện vest cách điệu màu đen, không mặc áo ngực và tạo dáng quyến rũ. Hình ảnh nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của nhiều người.

Sau khi chia tay nam ca sĩ Ngô Kiến Huy, người hâm mộ nhận thấy sự thay đổi lớn ở Khổng Tú Quỳnh. Nếu như trước đây, nữ ca sĩ theo đuổi phong cách nữ tính, dễ thương thì hiện tại, chủ nhân hit Lạnh thường xuyên xuất hiện với hình ảnh gợi cảm, quyến rũ. Mỗi ngày, cô cũng chăm chỉ diện những trang phục có thể khoe trọn vẹn 3 vòng gợi cảm.
Mới đây, Khổng Tú Quỳnh một lần nữa thu hút sự chú ý của công chúng khi đăng tải bức ảnh diện áo vest đen, không mặc nội y, hờ hững khoe ngực trần trên mạng xã hội. Động thái này khiến nhiều người bất ngờ. Hình ảnh này đã nhanh chóng nhận được rất nhiều bình luận từ bạn bè và fan hâm mộ. Đa số ý kiến đều cho rằng Khổng Tú Quỳnh kín đáo ngày nào nay đã hoàn toàn "lột xác".  
Khổng Tú Quỳnh nhận được nhiều lời khen về vóc dáng, tuy nhiên nhiều người nhận xét cô quá gợi cảm và có phần táo bạo Ảnh: FBNV
Đây không phải lần đầu tiên giọng ca Tiệm bánh dâu tây gây chú ý bằng những trang phục gợi cảm. Thời gian gần đây, cô thường xuyên mặc áo cúp ngực, croptop khoe bụng, váy 2 dây trễ nải hay khoe dáng trong các trang phục bikini đầy táo bạo. Người đẹp ngày càng chăm chỉ hơn trong việc diện những trang phục có thể khoe vóc dáng gợi cảm dù là tham dự các sự kiện giải trí hay cuộc sống đời thường.
Vốn gắn liền với hình ảnh ngọt ngào nên sự thay đổi này đã khiến Khổng Tú Quỳnh vấp phải nhiều chỉ trích. Không ít ý kiến cho rằng cô đang muốn gây chú ý để trở lại showbiz sau một thời gian hoạt động nhạt nhòa. Đáp lại, Khổng Tú Quỳnh phủ nhận và cho biết cô không chọn hình ảnh sexy để theo đuổi mà chỉ đăng tải một số tấm hình do bạn bè chụp để làm kỷ niệm. Trong những năm qua, giọng ca Nhớ lắm không ngần ngại thử sức ở những vai trò khác nhau như: diễn viên, VJ, MC... Cô luôn nói không với scandal và khẳng định không muốn danh tiếng đi cùng với tai tiếng.
Nữ ca sĩ sinh năm 1991 nhiều lần khoe đường cong nóng bỏng trong trang phục bikini Ảnh: FBNV
Khổng Tú Quỳnh của ngày hôm nay đã gợi cảm hơn rất nhiều Ảnh: FBNV
Khổng Tú Quỳnh từ bỏ phong cách ngọt ngào của "cô bé dâu tây" và chọn cho mình một phong cách ngày càng trưởng thành hơn Ảnh: FBNV
Nữ ca sĩ đầu tư lựa chọn trang phục gợi cảm, quyến rũ khi đi sự kiện Ảnh: FBNV
Gu thời trang đời thường của Khổng Tú Quỳnh cũng trở nên phóng khoáng, gợi cảm hơn. Cô thường diện những thiết kế ôm sát hoặc khoét lưng, trễ ngực để khoe lợi thế hình thể Ảnh: FBNV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.