Khổng Tú Quỳnh 'đọ dáng' Hoa hậu Hồng Kông Trần Khải Lâm

20/12/2016 15:13 GMT+7

Là nữ ca sĩ Việt Nam duy nhất có mặt tại thảm đỏ lễ trao giải TVB 2016, Khổng Tú Quỳnh đã có dịp gặp gỡ và chụp ảnh cùng nhiều ngôi sao TVB đình đám.

Khổng Tú Quỳnh đang có mặt tại Hồng Kông để dự lễ trao giải TVB và tham quan phim trường của đài truyền hình nổi tiếng này. Nữ ca sĩ cho biết: "Quỳnh đã xem phim TVB từ thuở ấu thơ với gia đình. Đây là lần đầu tiên Quỳnh được mời tham dự lễ trao giải danh giá này và rất ấn tượng bởi buổi lễ trao giải trang trọng, chuyên nghiệp, nghệ sĩ Hồng Kông rất thân thiện và gần gũi".
Xuất hiện tại thảm đỏ lễ trao giải, Khổng Tú Quỳnh đã có cơ hội gặp gỡ nhiều ngôi sao TVB nổi tiếng như nam diễn viên Lê Diệu Tường, Hoa hậu Trần Khải Lâm, diễn viên Dương Minh, Trương Kế Thông, Trương Ngạn Bác... Trong đó, diễn viên Lê Diệu Tường chính là thần tượng từ thuở bé của cô. Còn Hoa hậu Hồng Kông 2013 Trần Khải Lâm lại tỏ ra rất thân thiện, gần gũi. Thời gian gần đây, người đẹp thường xuyên xuất hiện trong những bộ phim của TVB.
Khổng Tú Quỳnh chụp ảnh cùng thần tượng Lê Diệu Tường
Nam tài tử Dương Minh của phim Cự luân
Khổng Tú Quỳnh và Trương Ngạn Bác
Khi tham quan phim trường TVB vào hôm sau, nữ ca sĩ tiếp tục được gặp nam diễn viên Lê Diệu Tường
Nữ ca sĩ chia sẻ thêm: "Điều Quỳnh thích nhất ở các diễn viên TVB là họ không hề kiểu cách, dù là Thị Đế hay Thị Hậu cũng rất giản dị. Cảm động nhất là mỗi khi có diễn viên đạt giải, họ ôm hôn chúc mừng nhau cho đến tận khi đèn sân khấu tắt. Thậm chí họ nhảy cẩng lên như chính họ mới là người đạt giải. Ánh mắt hạnh phúc ngập tràn lan tỏa khắp khán phòng khiến khán giả cũng xúc động cho sự chân tình ấy".
Hôm sau, khi tham quan phim trường TVB, Khổng Tú Quỳnh lại có duyên gặp lại thần tượng Lê Diệu Tường khi nam diễn viên chuẩn bị chụp ảnh tuyên truyền cho phim tết 2017. Nữ ca sĩ cho biết chuyến đi mang nhiều kỷ niệm đồng thời cũng giúp cô mở mang thêm nhiều kiến thức trong lĩnh vực giải trí, truyền hình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.