Khổng Tú Quỳnh chi lớn dùng công nghệ robot tự động để quay MV

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
08/06/2018 15:35 GMT+7

Bên cạnh việc mời nam rapper từ Mỹ về Việt Nam góp mặt trong MV, Khổng Tú Quỳnh còn 'chơi trội' khi lần đầu tiên sử dụng robot control motion (người máy ghi hình chuyển động) để quay MV.

Sau thời gian tập trung cho việc đóng phim và chạy show, Khổng Tú Quỳnh đã "nhá hàng" ca khúc mới mang tên Stop Being Stupid (Sẽ không ngốc nữa) kết hợp cùng rapper Binz (rapper gốc Việt nổi tiếng tại Mỹ). Bên cạnh việc lột xác với hình tượng sexy, mạnh mẽ, bạn gái Ngô Kiến Huy còn hé lộ hình ảnh hậu trường khiến người xem không khỏi tò mò về mức độ đầu tư của cô dành cho sản phẩm trở lại của mình.
Cảnh tình tứ của Khổng Tú Quỳnh và bạn diễn trong MV
Robot control motion là loại công nghệ tự động dùng để ghi lại chuyển động của diễn viên, áp dụng cho những thước phim cần dùng nhiều kỹ xảo. Công nghệ này đang được các ngôi sao trên thế giới áp dụng nhiều khi quay MV nhưng đây là lần đầu tiên một ca sĩ Việt Nam "chơi lớn", sử dụng cho những cảnh kỹ xảo trong MV.
Khổng Tú Quỳnh cho biết cô muốn sản phẩm của mình phải thật ấn tượng và đẹp mắt nên không ngại đầu tư lớn cho MV lần này. Những hình ảnh hậu trường cũng hé lộ thêm hình ảnh khá thân mật giữa hai nhân vật chính cùng câu chuyện tình bí hiểm. Rapper Binz chia sẻ anh biết được con đường hoạt động của Khổng Tú Quỳnh từ trước và rất ủng hộ lần trở lại này của cô nên quyết định từ Mỹ bay về tham gia MV.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.