Không Tú Quỳnh ẩn ý chuyện chia tay Ngô Kiến Huy trong ngày sinh nhật

Thành Long
Thành Long
23/11/2018 10:46 GMT+7

Giọng ca Lạnh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái trên Instagram cá nhân. Nhiều khán giả cho rằng những chia sẻ của nữ ca sĩ liên quan đến ồn ào tình cảm với bạn trai thời gian qua.

Trong ngày sinh nhật, Khổng Tú Quỳnh đăng tải bài viết với nội dung: “Hôm nay là sinh nhật của em. Em chỉ muốn nói nhỏ nhẹ với các anh chị là đừng tặng quà gì mắc tiền cho em. Mà hãy tặng cho em một người nam đẹp nhẹ nhẹ như Vương Hạo Tín và phải có tấm lòng chung thủy nữa nha. Món quà đơn giản và ý nghĩa vậy thôi, em là người đơn giản mà”.
Lập tức, dòng trạng thái của Khổng Tú Quỳnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Việc nữ ca sĩ mong được tặng một “người nam đẹp nhẹ” và nhấn mạnh yếu tố chung thủy được nhiều người cho rằng ám chỉ mối quan hệ rạn nứt giữa cô và Ngô Kiến Huy trong thời gian qua.
Thông tin cả hai "đường ai nấy đi" khiến người hâm mộ tiếc nuối Ảnh: NVCC
Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy hẹn hò từ năm 2010. Tháng 5.2018, cặp đôi vướng tin đồn “đường ai nấy đi” sau 8 năm yêu nhau. Việc không còn xuất hiện cùng nhau khiến người hâm mộ thêm phần chắc chắn về thông tin này. Trong một lần trả lời phỏng vấn, Ngô Kiến Huy chia sẻ: “Thật sự Huy rất ngại chia sẻ chuyện tình cảm với tất cả mọi người, chỉ đơn giản là hiện tại Huy đang ổn, hi vọng mọi người sẽ quan tâm đến Huy thông qua các dự án mà Huy đang làm”.
Mới đây, nữ ca sĩ đăng tải dòng trạng thái ẩn ý: “Nếu ai đó hỏi: Khi nào thì nên buông tay một mối quan hệ thì câu trả lời tốt nhất là không có thời điểm hoàn hảo. Khi bạn đau đủ nhiều, bạn sẽ tự khắc buông ra để bắt đầu một cuộc sống mới với nhiều niềm vui mới” khiến khán giả cho rằng cô đang nói về chuyện chia tay bạn trai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.