Không phải Hà Hồ, Thanh Hằng mới là huấn luyện viên cuối cùng của 'The Face'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
30/05/2018 17:30 GMT+7

Sáng 30.5, buổi casting The Face 2018 diễn ra tại TP.HCM với sự xuất hiện của 3 HLV. Nhân vật quyền lực cuối cùng cũng lộ diện cùng chính là Thanh Hằng khiến cả hội trường vô cùng phấn khích.

Sau khi công bố hai HLV là Võ Hoàng Yến và Minh Hằng, nhà sản xuất The Face 2018 khiến các fan liên tục đồn đoán về nhân vật quyền lực cuối cùng. Và không để fan đợi lâu hơn nữa, Thanh Hằng đã xuất hiện trong buổi casting với bộ trang phục ấn tượng, đặc biệt là chiếc mũ có tên mình. Nữ HLV thứ ba của The Face 2018 sải những bước đi đầu tiên trong sự chào đón nồng nhiệt của tất cả các thí sinh tại buổi casting. 
[VIDEO] Thanh Hằng tiết lộ lý do xuất hiện vào phút chót tại The Face 2018
Thanh Hằng tạo dáng nhí nhảnh tại buổi castinh
Trước đó, nhiều đồn đoán cũng tập trung vào Thanh Hằng, thậm chí ngay trong buổi sáng 30.5, nhiều phóng viên và bạn bè thân thiết đã nhắn tin, gọi điện xác nhận thông tin này nhưng siêu mẫu vẫn nhất mực giữ kín, không thừa nhận. Chính vì thế, sự xuất hiện của cô khiến mọi người đều vỡ òa.
Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Thanh Hằng cùng Minh Hằng trên ghế nóng The Face 2018 cũng khiến khán giả háo hức chờ đợi khi trước đó, cả hai từng được cho là "trở mặt" nhau liên quan đến những phát ngôn xoay quanh việc Minh Hằng tố Hồ Ngọc Hà chèn ép mình. Ngoài ra, không thể bỏ qua một HLV "dữ dội" như Võ Hoàng Yến và một host cá tính như Nam Trung. Bộ tứ này hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ, kịch tính cho mùa giải năm nay. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.