Không kèn không trống, minishow Diệu Nhi cán mốc 1 triệu lượt xem

06/08/2018 12:23 GMT+7

Trước sự ủng hộ của fan, Diệu Nhi tung video phần một của minishow Yêu trên kênh YouTube cá nhân. Chỉ sau vài ngày ra mắt, sản phẩm nhanh chóng cán mốc 1 triệu lượt xem dù không quảng bá trên truyền thông.

Đây là minishow đầu tiên đánh dấu chặng đường 5 năm theo đuổi hoạt động nghệ thuật của nữ diễn viên Gái già lắm chiêu. Trong phần một của minishow, Diệu Nhi khiến người xem bất ngờ khi vào vai nữ phục vụ cho một đoàn cải lương. Với niềm đam mê dành cho nghệ thuật, cô luôn ấp ủ ước mơ được một lần đứng trên sân khấu trình diễn. Nữ diễn viên đã có màn phối hợp ăn ý với Trấn Thành, Hải Triều, BB Trần để mang đến nhiều tiếng cười cho người xem. Đặc biệt, đây cũng là lần hiếm hoi Diệu Nhi trổ tài hát cải lương và gây bất ngờ bởi chất giọng ngọt ngào. 
Sự kết hợp của Trấn Thành, Hải Triều và BB Trần trong minishow của Diệu Nhi mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười Ảnh: NVCC
Sản phẩm của Diệu Nhi nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Trên YouTube cá nhân, phần một của minishow cán mốc 1,3 triệu lượt xem. Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú trước khả năng diễn xuất cũng như những miếng hài mà "Hồng Phát Nữ" tạo ra. Họ nhận xét nhờ có sự góp mặt của Trấn Thành cũng như BB Trần, Hải Triều đã giúp sức rất nhiều trong minishow lần này. Bên cạnh đó một số ý kiến bày tỏ sự thích thú trước khả năng ca hát của Diệu Nhi: “Mới vào nghe Diệu Nhi hát là thích rồi. Sao mọi lần hát đâm bang mà nay hát hay vậy Diệu Nhi”. Tuy nhiên, cũng có một vài khán giả cho rằng dù Diệu Nhi có triển vọng nhưng vẫn chưa “tới” và làm minishow có phần hơi đuối.
Chia sẻ về thành tích này, Diệu Nhi cho biết: “Thời điểm tổ chức minishow, tôi khá tiếc vì số lượng ghế ngồi có hạn nên không thể đáp ứng yêu cầu của khán giả. Sau đó, nhận được nhiều phản hồi tích cực, tôi quyết định chia sẻ minishow trên YouTube và may mắn được mọi người đón nhận. Đó sẽ là động lực để tôi tiếp tục mang đến những sản phẩm chất lượng cho người xem”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.