Không hòa giải được, nghệ sĩ Duy Phương nhờ tòa xử vụ kiện với HTV

Thành Long
Thành Long
29/08/2018 17:08 GMT+7

Sau những hòa giải nhưng không tìm được tiếng nói chung với phía Đài truyền hình TP.HCM (HTV), nghệ sĩ Duy Phương đã nộp đơn lên Tòa án quận 1 đề nghị đưa vụ việc ra xét xử.

Nam danh hài cho biết các bên liên quan đã ngồi lại với nhau để hòa giải, có sự chứng kiến của thẩm phán. “Ban đầu, phía tòa án kêu tôi đưa ra con số mà mình mong muốn để chia sẻ thiệt hại về sự việc vừa qua. Tôi không nói con số mà để thẩm phán quyết định vì phía thẩm phán là người theo sát vụ này nên sẽ có những cân nhắc để cụ thể và chính xác hơn”, nam nghệ sĩ nói.
Duy Phương cho biết sau buổi thỏa thuận, phía HTV có mời ông lên để nói chuyện. Vì nghĩ rằng bản thân là người lớn lên từ Đài và mong muốn tìm được một hướng giải quyết êm xuôi cho vụ việc, ông quyết định lên gặp và nói chuyện với đại diện HTV. “Thời gian qua vấn đề này cũng ồn ào nhiều rồi, tôi thấy thôi, nên giải quyết để mọi việc êm xuôi. Tuy nhiên, mọi thứ không như tôi mong đợi...”, Duy Phương chia sẻ.
"Hôm trước, khi ngồi với nhau để thỏa thuận, tôi cũng nói rằng sự việc này nếu thỏa thuận được thì đôi bên cũng vui vẻ thôi, không vấn đề gì cả. Việc đúng hay sai thì thôi mình không bàn tới để cùng nhau đi một hướng đi tốt đẹp hơn. Tôi rất là thiện chí, nhưng bên phía họ không có thiện chí nên buộc lòng tôi phải gửi đơn để yêu cầu tòa án giải quyết sự việc này để mọi thứ rõ ràng, minh bạch hơn”, ông nói thêm.
Nghệ sĩ Duy Phương cho biết sau khi nộp đơn, phía tòa án nói rằng nếu như hai bên không tìm được tiếng nói chung thì mọi chuyện sẽ tiến hành theo luật tố tụng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.