Không gian âm nhạc với Ngọc Anh và Anh Khang

18/07/2011 00:36 GMT+7

Một trong những giọng ca thể hiện nhạc Phú Quang hay là Ngọc Anh. Sau 3 năm vắng bóng để định cư và tham gia ca hát tại Mỹ đã trở về, Ngọc Anh cùng với em trai là Anh Khang tham gia Không gian âm nhạc số 4, với chủ đề Nỗi nhớ muôn đời vẫn thế.

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ 30 ngày 30 - 31.7 tại khán phòng Ngụy Như Kon Tum - 19 Lê Thánh Tông (Hà Nội). Đây là sê-ri âm nhạc của ê-kíp đạo diễn Việt Tú, biên tập Chu Minh Vũ đã được đánh giá cao về chất lượng qua các show trước đó của Tùng Dương - Lê Cát Trọng Lý, Tuấn Ngọc - Nguyên Thảo, Quốc Trung - Thanh Lam.

Ngọc Anh từng được đánh giá cao thời còn hát trong Tam ca 3A qua chất giọng trầm khàn nhưng đầy truyền cảm. Chị cũng đã từng có 6 album riêng tại Việt Nam, trong đó có tới 2 album nhạc Phú Quang. Sự thành danh của Ngọc Anh tại hải ngoại với lối trình diễn sâu lắng, tinh tế là một bằng chứng thuyết phục cho đẳng cấp của một giọng ca bẩm sinh hiếm có cộng với tài năng được đào tạo bài bản (cùng trang lứa với Mỹ Linh, Minh Ánh, Trần Thu Hà...).


Anh Khang

 
Ngọc Anh - Ảnh: Nghệ sĩ cung cấp

Chị em Ngọc Anh - Anh Khang là hai con của NSND Hoàng Khiềm (nguyên Giám đốc Nhà hát tuồng Việt Nam). Anh Khang mới 21 tuổi, phát triển theo mô hình singer/writer (ca sĩ/nhạc sĩ) hiện đại, vừa sáng tác, vừa biểu diễn nhạc cụ và hát dưới sự dẫn dắt của nhạc sĩ Đức Trí, từng được nhiều khán giả trẻ yêu thích với các ca khúc “dân ca hát pop” như Bèo dạt mây trôi, Hoa thơm bướm lượn, Đi học...

Hai tài năng trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật sẽ cống hiến cho công chúng gần 30 ca khúc của các tác giả Văn Phụng, Trịnh Công Sơn, Phú Quang, Đức Huy, Đức Trí, Huy Tuấn, Đỗ Bảo... và đặc biệt là các ca khúc do chính Ngọc Anh và Anh Khang sáng tác. Ban nhạc của nhạc sĩ Thanh Phương sẽ tiếp tục đồng hành với Không gian âm nhạc.  

P.C.Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.