Không đâu bằng Lollapalooza!

06/08/2015 09:22 GMT+7

Một mùa hè sẽ không trọn vẹn nếu thiếu Lollapalooza, một người yêu nhạc đã khẳng định với tờ THR . Đúng vậy bởi lễ hội âm nhạc này tập trung gần hết các đại diện tinh tú nhất của các dòng nhạc alternative rock, heavy rock, punk rock, hip hop và EDM (electronic dance music).

Một mùa hè sẽ không trọn vẹn nếu thiếu Lollapalooza, một người yêu nhạc đã khẳng định với tờ THR. Đúng vậy bởi lễ hội âm nhạc này tập trung gần hết các đại diện tinh tú nhất của các dòng nhạc alternative rock, heavy rock, punk rock, hip hop và EDM (electronic dance music).

Không đâu bằng Lollapalooza!1SZA
Năm nay, đến phiên thành phố Chicago (Mỹ) được làm chủ nhà lễ hội thường niên này với danh sách nghệ sĩ biểu diễn trong 3 ngày (31.7, 1.8, 2.8) dài gần 500 cái tên với những huyền thoại như Paul McCartney và Metallica cùng các ngôi sao như Sam Smith, Florence and the Machine...
Công viên Grant Park mới sáng sớm đã đông nghẹt người, ước tính hơn 160.000 khán giả, khiến ban tổ chức phải chuẩn bị sẵn một lực lượng hậu cần hùng hậu để phòng sự cố xảy ra. Thời tiết đẹp có lẽ đã thêm phần hưng phấn cho khán giả, giúp không khí lễ hội không chỉ bó hẹp trong khuôn viên vài hecta của công viên mà tràn ngập khắp thành phố.
Lollapalooza khai sinh năm 1991 và được tổ chức luân phiên ở các thành phố lớn ở Bắc Mỹ, đến năm 1997 phải tạm dừng. Rồi kể từ lần hồi sinh năm 2003, Lollapalooza được kéo dài thành 2 đêm diễn mỗi thành phố và từ năm 2010 bắt đầu bành trướng vượt ra khỏi biên giới nước Mỹ đến Chile, Brazil và cả châu Âu.
Không đâu bằng Lollapalooza! 2Tove Lo
Brittany Howard
Không đâu bằng Lollapalooza! 3
Không đâu bằng Lollapalooza! 4
Không đâu bằng Lollapalooza! 5Paul McCartney
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.