Không chọn bolero, Jang Mi bất ngờ kết hợp với nhạc sĩ 'Anh cứ đi đi'

12/07/2017 16:25 GMT+7

Sau thời gian dài im ắng trên truyền thông, mới đây Jang Mi đã 'nhá hàng' ca khúc mới, đáp lại chờ đợi của người hâm mộ.

Nổi tiếng với những bản cover các ca khúc bolero nổi tiếng nhưng lần này, Jang Mi lại chọn một ca khúc nhạc trẻ do nhạc sĩ Vương Anh Tú - tác giả của bản hit Anh cứ đi đi - sáng tác. Ca khúc mang tên Mặt trái của hạnh phúc được nam nhạc sĩ "đo ni đóng giày" cho giọng ca ngọt ngào của Jang Mi dự kiến ra mắt vào ngày 17.7 tới.
Vương Anh Tú cho biết thêm, anh "mến mộ" Jang Mi từ những bản cover trên YouTube trong một thời gian dài nên khi có lời mời cộng tác, nam nhạc sĩ đã thức nhiều đêm liền để cho ra sản phẩm này. Điểm thú vị là bài hát được Jang Mi phát hành với hai phiên bản tiếng Việt và tiếng Hàn, gây tò mò cho khán giả bởi đây là lần đầu cô hát tiếng Hàn. Những hình ảnh Jang Mi thực hiện cho ca khúc mới cũng đậm chất Hàn Quốc.
Khi được hỏi vì sao không chọn một ca khúc bolero làm sản phẩm âm nhạc chính thức của mình, Jang Mi cho biết: "Em cảm thấy bản thân chưa đủ từng trải, nhất là trong tình cảm để thể hiện. Bên cạnh đó, em vẫn chưa tìm được bài thích hợp cho riêng cho mình. Hiện tại, em vẫn tích cực cover những bài nổi tiếng trên YouTube, còn việc đi xa hơn trong dòng nhạc này có lẽ phải mất thêm thời gian nữa".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.