Không chỉ nấu ăn cho vợ, Trấn Thành cũng từng phải nấu ăn cho Trịnh Thăng Bình

06/10/2019 10:25 GMT+7

Trong chương trình Khi chàng vào bếp , Hari Won đã 'bốc phốt' về khách mời là ca sĩ Trịnh Thăng Bình. Nữ ca sĩ tiết lộ Trịnh Thăng Bình không biết nấu ăn và được ông xã Trấn Thành nấu cho ăn khi qua nhà chơi.

Trong trailer tập 26 chương trình Khi chàng vào bếp với sự tham gia của hai đội trưởng Phương Thanh và Trịnh Thăng Bình. Vừa xuất hiện, "chị Chanh" được Đại Nghĩa tấm tắc khen ngợi vì sự trẻ trung. Nam MC chia sẻ: "Bao nhiêu năm vẫn trẻ vẫn đẹp là chị. Ca hát hay đóng phim với chị Chanh là nằm trong lòng bàn tay. Hình như em thấy chưa có gì làm khó được chị hết". Nghe đến đây, giọng ca Trống vắng tiết lộ mình vẫn có cái làm khó được đó là vào bếp. "Bao nhiêu thời gian giỏi ngoài đường rồi, về nhà có thời gian đâu đúng không mọi người. Vô bếp một năm vô một lần là được rồi", Phương Thanh nói. Dù vậy, nữ ca sĩ lại khá tự tin rằng những món cơ bản như canh, cá kho… thì cô có thể nấu được. 
Được biết đến là nam ca sĩ điển trai và đa tài, Trịnh Thăng Bình là mẫu người yêu trong mơ của biết bao cô gái. Tuy nhiên, trái ngược với Phương Thanh, Trịnh Thăng Bình lại tự “bóc phốt” chính mình rằng anh rất thích vào bếp nhưng chỉ để “nấu mì và chiên trứng thôi”. Dù vậy, nam ca sĩ 8X lại rất tự tin vào khả năng nêm nếm đồ ăn của mình vì có kinh nghiệm đi ăn hàng rất nhiều.

Phương Thanh diện đồ trẻ trung,  so kè tài nấu nướng với Trịnh Thăng Bình

Ảnh: Lê Nhân

Tham gia Khi chàng vào bếp, các khách mời đối mặt với thách thức chế biến những món ăn cực lạ

Ảnh: Lê Nhân

Hari Won cũng xác nhận thêm Trịnh Thăng Bình từng chỉ cho Trấn Thành cách nấu mì như thế nào cho ngon khi ông xã Hari Won đang nấu ăn. "Nấu ăn ngon hay không thì Hari không biết nhưng Bình giỏi đứng chỉ trỏ cái này phải nêm cái này, cái kia mới ngon khi chồng em đang nấu mì cho Bình ăn", giọng ca Anh hiểu không chia sẻ.  
Bằng những kiến thức về ẩm thực cũng như kinh nghiệm nấu nướng của mình, hai đội trưởng đã giúp cho các đội chơi Minh Cường - Hoài Thu và Đam San - Thanh Liêm hoàn thành món ăn độc lạ của chương trình đưa ra là Lẩu chanh tuyết. Chương trình Khi chàng vào bếp tập 26 sẽ lên sóng lúc 21 giờ 30 tối thứ ba 8.10 trên HTV7. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.