Không cát-sê, Phạm Quỳnh Anh vẫn cởi giày 'cháy' cùng sinh viên

Thành Long
Thành Long
02/12/2018 11:54 GMT+7

Tối 1.12, đêm nhạc gây quỹ từ thiện Cho em mơ diễn ra tại Nhà văn hóa Sinh viên TP.HCM với sự tham gia của các nghệ sĩ Phạm Quỳnh Anh, Hamlet Trương, Kim Thành, Nguyên Hà, MC Vũ Mạnh Cường...

Bận rộn tham dự đám cưới bạn thân Ưng Hoàng Phúc nhưng Phạm Quỳnh Anh và Hamlet Trương vẫn xuất hiện cùng nhau trên sân khấu Cho em mơ vào cuối chương trình. Cựu thành viên nhóm nhạc HAT bày tỏ niềm hạnh phúc khi được góp sức trong một đêm nhạc ý nghĩa.
Cô chia sẻ: “Ngày hôm nay đối với Phạm Quỳnh Anh là một ngày bận rộn. Nếu như là một chương trình trả cát-sê bình thường thì có lẽ Phạm Quỳnh Anh sẽ từ chối. Tuy nhiên, vì đây là đêm nhạc ý nghĩa, mang đến niềm vui cho các em nhỏ nên dù đang dự đám cưới của anh Phúc, Phạm Quỳnh Anh vẫn chạy đến đây để chung vui với mọi người”.
Phạm Quỳnh Anh xúc động ôn lại thanh xuân cùng người bạn Hamlet Trương Ảnh: BTC
Phạm Quỳnh Anh hát liên tục bảy ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô như Tình yêu cao thượng, Bụi bay vào mắt, Tất cả sẽ thay em, Không đau vì quá đau, Đành nói lời chia tay, Em anh và cô ấy… Nữ ca sĩ thoải mái giao lưu cùng người hâm mộ và người bạn Hamlet Trương. Cô gửi lời cảm ơn đến nhạc sĩ vì đã gắn bó và tạo ra những ca khúc ấn tượng để cô phục vụ khán giả. Đáp lại tình cảm đó, Hamlet Trương bộc bạch: "Bao nhiêu năm qua mà khán giả vẫn nhớ và hát theo những ca khúc của Phạm Quỳnh Anh, điều đó có nghĩa là chị luôn sống trong tim mỗi người". 
Nữ ca sĩ hát liên tục bảy bài hát gắn liền với tên tuổi của mình Ảnh: BTC
Ở những bài hát đầu, giọng ca Bụi bay vào mắt ghi điểm với giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng. Trong ba tiết mục cuối, cô quyết định thể hiện những ca khúc quen thuộc trên nền nhạc sôi động. Thậm chí, bà mẹ hai con còn cởi giày, nhảy cực sung cùng người hâm mộ. Cô khép lại chương trình bằng hành động ý nghĩa khi quyết định dành tặng 5 triệu đồng cho đêm nhạc dù trước đó không nhận cát-sê.
Vũ Mạnh Cường hội ngộ học trò Hoàng Giang trong đêm nhạc gây quỹ từ thiện Ảnh: BTC
Bên cạnh những tiết mục âm nhạc, chương trình còn tổ chức gây quỹ đấu giá với sự dẫn dắt của MC Vũ Mạnh Cường và học trò Hoàng Giang. Bằng kinh nghiệm sân khấu cùng sự ăn ý trong những lần hợp tác trước đây, hai thầy trò “MC của những hoa hậu” đã tạo ra một buổi đấu giá sôi động với tổng số tiền ủng hộ lên đến 12 triệu đồng. Toàn bộ số tiền đấu giá sẽ được quyên góp để thực hiện chương trình Thắp sáng vùng cao của Câu lạc bộ Truyền thông REC Miền Nam.
Vũ Mạnh Cường chia sẻ: “Ngay từ khi nhận được lời mời tham gia đêm nhạc Cho em mơ, bản thân Vũ Mạnh Cường đã chuẩn bị cho mình trước tinh thần “chiến đấu hết mình” vì những trẻ em ở Trường tiểu học Yang Mao. Cường xúc động khi nhìn thấy những tình cảm chân thành của mọi người”. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.