Không cảnh nóng, ‘Thế giới hôn nhân’ vẫn đạt rating khủng

11/04/2020 20:24 GMT+7

Dù thiếu đi các phân đoạn giường chiếu nóng bỏng hay tình tứ của các nhân vật chính, nhưng Thế giới hôn nhân ( The World of the Married ) vẫn tiếp tục lôi cuốn khán giả màn ảnh nhỏ.

Tối 10.4, tập 5 Thế giới hôn nhân phát sóng và tiếp nối các diễn biến còn dang dở từ tập trước. Giờ đây, việc Lee Tae Oh (Park Hae Joon) ngoại tình với Yeo Da Kyeong (Han So Hee) và Ji Sun Woo (Kim Hee Ae) lên giường cùng Son Je Hyuk (Kim Young Min) đã không còn là chuyện bí mật. Bởi chính nữ bác sĩ họ Ji đã quyết định công khai tất cả khiến người xem ngỡ ngàng.
Không hề đấu tranh tư tưởng hay thảo luận với bất kỳ ai, Ji Sun Woo quyết định phanh phui mọi thứ bằng chuỗi hành động rất điềm tĩnh. Cô nhận lời mời đến chơi nhà Uhm Hyo Jung (Kim Sun Kyung) - mẹ “con giáp thứ 13” Yeo Da Kyeong, lái xe chở chồng đến “chung vui” và ngồi tại bàn ăn kể ra hết sự tình từ chuyện Yeo Da Kyeong là bồ nhí của chồng mình, đang có thai và cả vấn đề Yeo Byeong Kyu (Lee Kyoung Young) - bố Yeo Da Kyeong đang đầu tư cho ông xã.

Người xem khẳng định bộ phim thực sự hay hơn cả bản gốc của Mỹ. Đặc biệt, cảnh ăn tối và vạch mặt trong tập 5 đưa tác phẩm đến đỉnh điểm

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Bố mẹ Yeo Da Kyeong sững sờ và há hốc mồm. Trong vòng xoáy của sự thật mà Ji Sun Woo nói ra, Lee Tae Oh đã tháo mặt nạ dối trá còn nàng “tiểu tam” thì sụp đổ vô tận. Thụ động chứng kiến màn vạch trần ngay tại nhà của mình, người đẹp phẫn nộ đến mức thẳng tay đánh vào đầu vợ của bạn trai và hét lên: “Mụ đàn bà điên”.
Riêng Lee Tae Oh không hề hối lỗi sau khi biết vợ đã phát hiện toàn bộ chuyện lăng nhăng. Anh quay sang trách móc vợ và tự biện minh rằng bản thân ngoại tình nhưng “chưa bao giờ nghĩ đến việc từ bỏ gia đình".

Cốt truyện Thế giới hôn nhân nhanh gọn và không có một cảnh nhàm chán nào trong 5 tập vừa qua

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Toàn bộ phân cảnh Ji Sun Woo đến nhà bố mẹ cô nhân tình Yeo Da Kyeong dằn mặt khiến khán giả sởn da vì quá tinh tế nhưng cực kỳ dứt khoát. Trước khi vạch trần mối quan hệ vụng trộm của chồng và tình nhân, bà mẹ một con còn cố tình làm rớt chiếc bình quý giá của gia đình tiểu tam rồi thản nhiên nói trước mặt hai người: “Đúng là không nên tùy tiện chạm vào thứ của người khác”.
Diễn xuất đỉnh cao của hai nữ diễn viên Kim Hee Ae cùng Han So Hee cũng được khán giả khen ngợi là điên rồ và cuốn hút. Trong khi quý bà 53 tuổi dẫn dắt tình tiết cao trào đến ngộp thở bằng gương mặt sắc lạnh và đôi mắt đầy hận thù, thì đàn em lại cho thấy rõ cơn kìm nén thất vọng lẫn nhục nhã khi thấy tình nhân cố gắng chối bỏ tình cảm trước mặt bố mẹ của mình.

Người xem hy vọng người vợ đáng thương sẽ trả thù chồng và nhân tình gấp đôi những gì mà đôi nam nữ này gây ra

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Tập 5 Thế giới hôn nhân một lần nữa dẫn đầu bảng xếp hạng phim có rating (lượng người xem trung bình) cao so với các đối thủ chiếu cùng khung giờ. Phim đạt mức rating trung bình 14,7%, cao nhất kể từ khi chính thức phát sóng đến nay. Trong tập phim tiếp theo, hai vợ chồng Lee Tae Oh và Ji Sun Woo bước vào cuộc chiến tranh giành quyền nuôi con cam go.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.