Khôi Trần: 'Tôi không ngại lượng fan của Phạm Hương, Sơn Tùng M-TP'

10/11/2016 23:10 GMT+7

(iHay) Diễn viên Khôi Trần bất ngờ biết sản phẩm TVC mình tham gia được xướng tên vào danh sách bình chọn.

(iHay) Đến buổi họp báo công bố chương trình Bình chọn TVC Awards 2016 do Công ty Cổ phần báo Thanh Niên tổ chức mới đây, diễn viên Khôi Trần bất ngờ biết sản phẩm TVC mình tham gia được xướng tên vào danh sách bình chọn.

Khôi Trần: Tôi không lo ngại lượng fan của Phạm Hương, Sơn Tùng MTP 6Năm 2015, Khôi Trần được báo chí và khán giả xem là "Ông hoàng quảng cáo".
Diễn viên Khôi Trần chia sẻ: "Tôi không hề lo ngại với những gương mặt sỡ hữu lượng fan đông đảo như Phạm Hương hay Sơn Tùng M-TP, vì tôi thích điều tự nhiên đến, nó sẽ thú vị hơn nhiều".
Xuất thân từ một nhà giáo, nhưng có niềm đam mê với nghệ thuật, diễn viên Khôi Trần tham gia nhiều chiến dịch quảng cáo có độ phủ sóng rộng rãi và ý nghĩa với cộng đồng. Sở hữu gương mặt điển trai, lối diễn xuất chân thật, tự nhiên, Khôi Trần hiện thủ vai nhân vật chính trong bộ phim chiếu rạp sắp tới của nữ đạo diễn trẻ Đặng Thái Huyền.
Để tham gia bình chọn gương mặt TVC ấn tượng nhất, khán giả có thể truy cập website: binhchontvc.thanhnien.vn để biết thêm thông tin chi tiết.
Khôi Trần: Tôi không lo ngại lượng fan của Phạm Hương, Sơn Tùng MTP 5
Khôi Trần: Tôi không lo ngại lượng fan của Phạm Hương, Sơn Tùng MTP 8Một số bộ phim mà Khôi Trần từng góp mặt gồm có: Gai hồng, Scandal 2, Con gái vị thẩm phán, Gió về cù lao, Socola hay hoa hồng... Ngoài đóng phim, Khôi Trần còn nhận được nhiều lời mời đóng quảng cáo.

Cuộc thi Bình chọn TVC ấn tượng năm 2016 - TVC Awards lần đầu tiên được Công ty Cổ phần báo Thanh Niên tổ chức. Chương trình chính thức diễn ra trong vòng 2 tháng, từ ngày 1.11 đến hết ngày 31.12.2016. Đêm tổng kết trao giải diễn ra vào đầu năm 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.