Khởi động cuộc thi tìm kiếm thần tượng điện ảnh

15/07/2017 05:40 GMT+7

Thần tượng điện ảnh - Movie Idol là cuộc thi do Thanh Long Communication, Công ty cổ phần truyền thông Vietnamnet, R Entertainment và Lion City Group tổ chức, dành cho các bạn trẻ có khả năng diễn xuất, tuổi từ 15 - 30.

Thần tượng điện ảnh - Movie Idol là cuộc thi do Thanh Long Communication, Công ty cổ phần truyền thông Vietnamnet, R Entertainment và Lion City Group tổ chức, dành cho các bạn trẻ có khả năng diễn xuất, tuổi từ 15 - 30. Cuộc thi bắt đầu tuyển sinh trong 2 tháng từ 13.7.
Điểm khác biệt của cuộc thi này so với các cuộc thi tuyển diễn viên khác là các thí sinh sẽ có hành trình với những trải nghiệm như tham gia đoàn phim thực thụ. Cụ thể, tại vòng bán kết, thí sinh sẽ ra trường quay để tranh tài diễn xuất bằng những phân đoạn mà ban tổ chức đưa ra. Ban giám khảo sẽ chấm điểm tại trường quay lẫn bản dựng hoàn chỉnh cảnh quay này để tiếp tục chọn thí sinh vào vòng chung kết, diễn ra vào tháng 10. Clip tự giới thiệu để tham dự vòng sơ tuyển (3 - 5 phút) gửi về thantuongdienanh2017@gmail.com.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.