Khởi động cuộc thi tìm kiếm hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu lần thứ hai

03/06/2018 08:36 GMT+7

Cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu lần thứ 2 đã chính thức được khởi động với vòng sơ khảo diễn ra từ ngày 2.6-16.9 ở cả trong và ngoài nước.

Sau thành công của cuộc thi lần đầu diễn ra vào năm 2016 với ngôi vị cao nhất được trao cho hoa hậu Trần Thu Ngân, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã chính thức cấp phép lần 2 cho Tập đoàn FLC chủ trì tổ chức cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018.

Vòng sơ khảo diễn ra từ ngày 2.6 – 16.9 ở trong nước và nước ngoài: Hà Nội, TP.HCM và Đức, Mỹ và Úc. Vòng bán kết sẽ diễn ra vào 2 ngày 12.10 tại FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa) và ngày 23.10 tại FLC Quy Nhơn. Vòng chung kết sẽ được tổ chức tại FLC Hạ Long (Quảng Ninh) từ ngày 15.11 - 25.12.

Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu được tổ chức định kỳ 2 năm/lần là một trong những hoạt động tổ chức sự kiện quy mô. Cuộc thi ghi điểm bởi quy mô tổ chức cũng như sự nghiêm túc trong thẩm định. Đây cũng là một sân chơi để những thiếu nữ Việt dù đang sống ở đâu cũng có thể chứng tỏ bản lĩnh của mình, cũng như được  vinh danh với việc giữ gìn nét đẹp Á đông và bản sắc Việt.

Ngoài những giá trị tinh thần như tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ, tài năng của phụ nữ Việt Nam, nhưng vẫn giữ gìn bản sắc, truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc, cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018 cũng kèm những giá trị giải thưởng lớn.
Hoa-hau-Ban-sac-Viet-toan-cau
Dàn người đẹp mùa thi trước Ảnh BTC

Tổng trị giá giải thưởng của cuộc thi lên tới gần 2 tỉ đồng, trong đó giải thưởng dành cho ngôi vị hoa hậu là 1 tỉ đồng, gồm 500 triệu đồng tiền mặt và phần quà hiện vật cao cấp. Thí sinh đạt ngôi vị Hoa hậu sẽ có 2 năm đảm nhận vị trí đại sứ thương hiệu FLC, tham gia vào các hoạt động xã hội do FLC tổ chức.

Với lợi thế là đơn vị đầu tư những quần thể nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao trải dài khắp Việt Nam như: Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn; Quần thể sân golf, resort, biệt thự nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp FLC Quy Nhơn, FLC Vĩnh Phúc, FLC Hạ Long…, Tập đoàn FLC sắp xếp để các thí sinh được trải nghiệm những khu resort đẳng cấp 5 sao trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi, tạo điều kiện lưu trú thuận tiện nhằm giúp thí sinh được thoải mái thể hiện bản thân và phong độ tốt nhất.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.