Khởi đầu rực rỡ của âm nhạc thế giới

06/01/2018 10:00 GMT+7

Thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới được xem là khởi đầu đầy rực rỡ của các liên hoan âm nhạc trên thế giới với các sự kiện “kéo dài qua 2 năm”.

Đó là nơi của những âm thanh đầu tiên reo lên vào cuối năm 2017 và các màn biểu diễn kết thúc vào đầu năm 2018.
Điều bất ngờ nhất của mùa này là Ấn Độ được người yêu nhạc chọn là ngưỡng cửa vào năm mới. Lý do cũng chính đáng thôi, bởi Sunburn diễn ra tại Pune từ ngày 28.12.2017 đến đêm giao thừa là liên hoan âm nhạc lớn nhất châu Á và từng được Hãng CNN đưa vào danh sách Top 10 Festivals của thế giới. Sunburn năm nay quy tụ các nghệ sĩ đến từ nhiều quốc gia, nhất là các DJ danh tiếng thế giới như Martin Garrix (Hà Lan), Dimitri Vegas và Like Mike (Bỉ), KSHMR và Kayzo (Mỹ), Snake (Pháp) bên cạnh bộ đôi Infected Mushroom (Israel) và nhóm Clean Bandit (Anh).
Sau phát pháo bắn lên từ Pune, hàng loạt các liên hoan âm nhạc và nghệ thuật “trỗi dậy” khắp thế giới, từ Universo Paralello ở Ituberá (Brazil), Cosmic Convergence (Guatemala), Afropunk Fest (Nam Phi), Sound Dí Alarm (Jamaica) đến Norður og Niður (Iceland), Collisioni (Ý), HYTE (Đức), SaSaZu NYE (CH Czech) rồi SnowGlobe (California, Mỹ).
Khởi đầu rực rỡ của âm nhạc thế giới 1
Clean Bandit
Khởi đầu rực rỡ của âm nhạc thế giới 2
Norður og Niður
Khởi đầu rực rỡ của âm nhạc thế giới 3
Falls Music & Arts Festival Ảnh: EVERFEST
Mật độ dày nhất thuộc về Úc bởi đất nước ở nam bán cầu này đang tận hưởng những ngày bầu trời ngập tràn ánh nắng, hoàn toàn ngược lại với phương Tây lạnh giá. Nếu đã nói mùa hè là mùa của âm nhạc thì chẳng có gì lạ khi đất nước kangaroo đang bùng nổ với rất nhiều sự kiện như Falls Music & Arts Festival, Woodford Folk Festival và Beyond the Valley. Trong khi đó, xứ sở kiwi New Zealand cũng không hề kém cạnh với Rhythm and Vines, Rhythm and Alps và Northern Bass.
Không nằm ngoài dòng chảy âm nhạc thế giới, tại thời điểm này, fan âm nhạc VN đang tụ hội tại Phú Quốc để được đắm mình vào lễ hội âm nhạc và nghệ thuật bãi biển lớn nhất tại đảo ngọc - Epizode Festival từ ngày 31.12.2017 đến 10.1.2018.
Ngôi sao quốc tế mặc đẹp nhất thế giới 2017
Ngôi sao quốc tế mặc đẹp nhất thế giới 2017
Mới đây,Tổ chức RCFA (Red Carpet Fashion Awards) của Mỹ vinh danh diễn viên Phạm Băng Băng là Ngôi sao quốc tế mặc đẹp nhất thế giới năm 2017. Đây là lần thứ 2 nữ diễn viên Võ Tắc Thiên nhận danh hiệu này.
Theo RCFA, Phạm Băng Băng có gu thẩm mỹ vô cùng ấn tượng. Sự xuất hiện của nữ diễn viên đến từ Trung Quốc đã làm thay đổi suy nghĩ và cách nhìn của truyền thông quốc tế đối với các ngôi sao châu Á. .
Cô Kim tiết lộ quà tặng khủng từ Kanye West
Cô Kim tiết lộ quà tặng khủng từ Kanye West
Mới đây, Kim Kardashian đã khoe món quà đặc biệt từ chồng - rapper Kanye West - có trị giá hàng trăm ngàn USD. Không phải nhẫn kim cương, không phải váy áo đắt tiền, năm nay chồng cô Kim siêu vòng ba tặng vợ cổ phiếu của các tập đoàn khủng như Disney, Apple, Amazon, Adidas, Netflix. Người đẹp tiết lộ, Kanye đã mua tặng vợ 920 cổ phiếu của Disney, giá khoảng 100.00 USD; 995 cổ phiếu Adidas, giá hơn 168.000 USD. Cô Kim giữ bí mật về số lượng những cổ phiếu còn lại.
Đây là món quà “kinh tế” nhất mà Kim Karrdashian từng nhận được.
Thiên An
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.