Khoe sắc giữa biển trời mênh mông

30/06/2018 10:00 GMT+7

Không phải cứ dáng đẹp là có thể trở thành người mặc bikini sành điệu. Để tỏa sàng giữa bãi biển vào mùa hè, bạn phải nắm rõ những bí quyết nằm lòng sau đây.

Sai lầm trong cách chọn bikini
Khoe sắc giữa biển trời mênh mông1
Bộ bikini quá rộng hay quá chật đều khiến bạn trở thành thảm họa thời trang. Đặc biệt nếu bạn thích phô diễn hình thể mà chọn bikini có kích thước nhỏ như nội y thì sẽ phải hối hận. Bikini quá chật sẽ tạo những vết hằn trên cơ thể, thậm chí còn khiến bạn rơi vào tình trạng hớ hênh khi cử động mạnh. Ngoài kích thước phù hợp, nên chọn bikini có chất liệu dày, độ co giãn tốt và có miếng độn ngực để đảm bảo cả tính thẩm mỹ lẫn độ bền của trang phục.
Cá tính với phụ kiện
Khoe sắc giữa biển trời mênh mông2
Khoe sắc giữa biển trời mênh mông3
Muốn tạo sự khác biệt, bạn đừng bao giờ quên sự có mặt của các món phụ kiện như vòng tay, nhẫn hoặc dây chuyền… Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn một chiếc vòng hoa đội đầu có sắc màu rực rỡ để nổi bật trên bãi biển đông người. Để gương mặt thêm thu hút, đừng quên tô son có sắc màu nổi như đỏ, cam hoặc tím. Mũ nón cũng là một trong những phụ kiện không thể thiếu nếu muốn khoe sắc ngoài bãi biển. Món đồ này không chỉ giúp bạn che nắng mà còn là phụ kiện để bạn thêm ấn tượng trong những bức ảnh.
Hãy chọn một chiếc áo lưới hoặc kimono để tự tin tạo dáng
Khoe sắc giữa biển trời mênh mông4
Nếu bạn thật sự không tự tin với việc mặc bikini thì chờ gì nữa mà không cầu cứu một chiếc áo lưới, ren hay chiếc áo khoác kiểu kimono. Những chiếc áo khoác này sẽ giúp bạn tăng thêm sự quyến rũ và còn giúp che được vài khuyết điểm trên cơ thể như bắp tay to hay phần bụng mỡ. Ngoài ra, bạn cũng có thể cầu cứu đến áo dáng dài cardigan để tránh nắng và tạo phong cách trẻ trung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.