Khoảnh khắc Song Kang Ho và Brad Pitt bắt tay gây sốt

05/01/2020 18:24 GMT+7

Hình ảnh hai nam diễn viên đình đám của Hàn Quốc và Hollywood vui vẻ bắt tay nhau tại giải thưởng của Viện phim Mỹ (American Film Institute, AFI) đang làm cộng đồng mạng sôi sục suốt những giờ qua.

Hôm 4.1, trang Twitter của hãng phân phối phim Ký sinh trùng ở Mỹ là Neon bất ngờ cập nhật giây phút gặp gỡ giữa nam diễn viên chính của tác phẩm Song Kang Ho và tài tử Brad Pitt tại giải thưởng của Viện phim Mỹ AFI.
Trong ảnh, cả hai tên tuổi đình đám của làng phim ảnh tươi cười bắt tay nhau thân thiết. Nam diễn viên Lee Sun Gyun và minh tinh kỳ cựu Lee Jung Eun đứng bên cạnh cũng mỉm cười rạng rỡ khi chứng kiến khoảnh khắc ý nghĩa này.

Brad Pitt nhờ người phiên dịch chuyển lời và chủ động đến bắt tay Song Kang Ho

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH TWITTER

Đặc biệt, Neon còn đính kèm bài viết với dòng chú thích: “Khi fan của Song Kang Ho là Brad Pitt”. Theo những hình ảnh hậu trường, sao phim Ông bà Smith là người chủ động đến chỗ ngồi của đoàn làm phim Ký sinh trùng để giao lưu với nam nghệ sĩ Hàn Quốc. Khi được bắt tay với nam thần họ Song, chồng cũ của Angelina Jolie cũng không giấu được vẻ phấn khích trên gương mặt.
Khoảnh khắc này nhanh chóng được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội và nhận được nhiều bình luận thú vị. Nhiều người còn tỏ ra bất ngờ hơn khi biết Brad Pitt lớn hơn Song Kang Ho đến 4 tuổi.

Đạo diễn Bong Joon Ho cùng Taika Waititi (ảnh trái) và Clint Eastwood

ẢNH: TWITTER NEON

Lễ trao giải AFI 2020 được tổ chức ở Mỹ quy tụ dàn sao đình đám như Brad Pitt, Song Kang Ho, Leonardo DiCaprio, Bradley Cooper, Saoirse Ronan,… Tại đây, Ký sinh trùng thắng giải thưởng đặc biệt, giúp tác phẩm có nhiều khả năng sẽ được xướng tên ở lễ trao giải Quả cầu vàng 2020 diễn ra vào sáng 6.1 (giờ Việt Nam).
Cũng tại sự kiện AFI 2020, đạo diễn phim Ký sinh trùng là Bong Joon Ho được dịp tiếp xúc với các nhà làm phim hàng đầu thế giới như Clint Eastwood, Taika Waititi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.